Keira Knightley được bầu là ngôi sao điện ảnh gợi cảm nhất

03/10/2004 21:02 GMT+7

Keira Knightley (Anh Quốc) năm nay 19 tuổi, vừa được tạp chí Empire bình chọn là ngôi sao điện ảnh gợi cảm nhất của mọi thời đại.

Cô vượt qua các nữ minh tinh nổi tiếng khác như Julia Roberts, Halle Berry và Angelina Jolie. Ngay cả Marilyn Monroe, Grace Kelly và Audrey Hepburn - những huyền thoại sắc đẹp cũng đứng sau Keira. Cô gái trẻ này được biết đến kể từ khi tham gia bộ phim Bend It Like Beckham năm 2002. Xếp vị trí kế tiếp là Angelina Jolie, Orlando Bloom (vị trí cao nhất của phái mày râu), Halle Berry và Johnny Depp.

* Ngày 1/10, tên của ban nhạc hard rock Úc AC/DC (nổi tiếng với ca khúc Đường đến địa ngục) đã được đặt cho một con đường ngắn tại Melbourne, nhân sự kiện họ đã bán hơn 140 triệu bản ghi âm. Thành lập năm 1973 tại Sydney do hai anh em Angus và Malcolm Young, sau đó AC/DC có thêm ca sĩ Bon Scott (chết năm 1980 do... say xỉn quá mức). Bùng nổ tên tuổi và trở thành ban nhạc rock lớn nhất thế giới từ ca khúc It's A Long Way To The Top, hiện nay AC/DC có fan ở hơn 20 quốc gia.

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.