Inzaghi dẫn dắt Inter Milan sau khi Conte xác nhận từ chức

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/05/2021 11:21 GMT+7

Nhà vô địch Ý, Inter Milan được cho là đã đồng ý các điều khoản với Simone Inzaghi sau khi Lazio xác nhận rằng HLV của họ đã rời đội bóng.

Inter sớm bắt tay vào tìm kiếm tân HLV sau khi Antonio Conte từ chức do bất đồng với kế hoạch phát triển của chủ sở hữu Trung Quốc. Inzaghi nổi lên với tư cách là ứng viên hàng đầu cho vai trò này và những đồn đoán càng gia tăng khi Lazio xác nhận HLV của họ đã từ chức.

HLV Conte quyết định từ chức ngay sau khi đưa Inter đăng quang Serie A

AFP

Inzaghi đã dành phần lớn sự nghiệp thi đấu của mình cho Lazio, và đó là dấu hiệu cho thấy sự chia rẽ không mấy thân thiện vì đội bóng thủ đô Rome đã không nêu tên chiến lược gia 45 tuổi này trong tuyên bố xác nhận việc ông ra đi. "Chúng tôi tôn trọng sự thay lòng đổi dạ của một nhà cầm quân, và trước đó là của một cầu thủ, người trong nhiều năm đã gắn liền tên tuổi của mình với gia đình Lazio và đạt nhiều thành tích cùng Biancocelesti", một tuyên bố từ Lazio.

Tại sao tỉ phú Trung Quốc 'hất cẳng' Conte không thương tiếc, Lukaku sắp lên thớt?

Inzaghi sau đó đã đưa ra một tuyên bố xác nhận việc rời Lazio. "Với niềm xúc động lớn, tôi muốn thông báo với các bạn rằng vào ngày 30.6, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của tôi với Lazio sẽ kết thúc. Tôi cảm ơn CLB, chủ tịch, các cầu thủ và người hâm mộ đã đồng hành cùng tôi trong 22 năm huy hoàng này với tư cách là một cầu thủ và HLV. Chúng tôi đã chiến đấu và chiến thắng cùng nhau. Những màu sắc này sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi: xanh và trắng sẽ luôn là một phần của tâm hồn tôi", Inzaghi nói với hãng tin ANSA.

Inter đã chấm dứt 9 năm thống trị Serie A của Juventus

AFP

Báo giới Ý cho biết Inter xác nhận Inzaghi làm HLV mới của họ vào ngày 28.5. Trong sự nghiệp huấn luyện, Inzaghi đã giành được Cúp quốc gia Ý 2019 trong 5 năm dẫn dắt Lazio. Em trai của huyền thoại bóng đá Ý Filippo Inzaghi đã giành được chức vô địch Serie A năm 2000 và 3 Cúp quốc gia với tư cách là cầu thủ của đội bóng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.