Juventus gấp rút lên lịch hẹn đàm phán với Cristiano Ronaldo

Giang Lao
Giang Lao
26/03/2021 09:47 GMT+7

Theo báo chí Ý, CLB Juventus ngày càng lo cho khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ ra đi vào cuối mùa này khi các tin đồn dồn dập gần đây cho thấy khả năng rất có thể xảy ra.

Trước đợt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu khai diễn trong tuần này, tiền đạo Alvaro Morata của Juventus và tuyển Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ: “Tôi không nghĩ Cristiano Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Juventus”.
Tin tức này lập tức gây sốt cho báo chí Tây Ban Nha vì gần đây Cristiano Ronaldo đã được liên hệ quay lại Real Madrid, vì lý do bị báo chí Ý liên tục chỉ trích kịch liệt và bản thân siêu sao này cũng được cho là đang muốn rời khỏi Juventus.
Trong khi đó, sau giám đốc Juventus, ông Fabio Paratici lên tiếng muốn giữ chân Cristiano Ronaldo, thì phó chủ tịch CLB này, cựu danh thủ Pavel Nedved cũng khẳng định: “Cristiano Ronaldo không phải để bán. Cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng, và chắc chắn sẽ ở lại cùng chúng tôi”.
Mặc dù vậy, theo tờ Gazzetta dello Sport và Corriere dello Sport, khả năng Cristiano Ronaldo tôn trọng thời hạn hợp đồng còn lại với Juventus đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn.
Các báo này cũng cho rằng, tình thế của Cristiano Ronaldo cũng sẽ giống như siêu sao Lionel Messi hiện ở Barcelona, đó là danh thủ người Bồ Đào Nha cần Juventus phải thực hiện việc tăng cường lực lượng như mong muốn để đội bóng đủ sức cạnh tranh các ngôi vô địch như Champions League và Serie A ở mùa tới.

Tương lai của Cristiano Ronaldo ở Juventus vẫn chưa rõ ràng

AFP

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng muốn Juventus đảm bảo tương lai cho mình đó là khả năng gia hạn hợp đồng mới, và các đãi ngộ khác. Báo chí Ý cũng tiết lộ, siêu sao Bồ Đào Nha và CLB Juventus sẽ đặt lịch hẹn đàm phán về mọi vấn đề này vào tháng 5 tới đây.
Ở diễn biến khác, báo chí Ý cũng đánh giá việc Juventus muốn giữ chân Cristiano Ronaldo, đồng nghĩa họ sẽ tìm cách bán tiền đạo Paulo Dybala trong mùa hè này, nhưng với mức giá đề nghị lên tới 160 triệu euro sẽ rất khó có CLB nào ở Tây Ban Nha mua nổi (như Barcelona từng quan tâm).

Paulo Dybala (trái) có thể ra đi, vì Juventus muốn giữ Cristiano Ronaldo

AFP

Vì vậy, Juventus đang hướng vụ chuyển nhượng Paulo Dybala sang giải Ngoại hạng Anh với 2 CLB Tottenham và Chelsea quan tâm, nhưng theo tờ The Sun thì mức giá đề nghị của 2 CLB này với ngôi sao người Argentina chỉ từ 45 triệu euro. Giữa lúc đó, Juventus hướng đến chiêu mộ Antoine Griezmann (từ Barcelona) hoặc Mauro Icardi (PSG) thay thế để chơi cặp cùng Cristiano Ronaldo ở mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.