Juventus lên danh sách rút gọn ứng viên chờ thay HLV Pirlo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/03/2021 20:33 GMT+7

CLB Juventus được cho là chuẩn bị đưa ra danh sách rút gọn 3 ứng viên để thay thế HLV Andrea Pirlo sau khi ‘Bà đầm già thành Turin’ sa sút ở mùa này, theo bao giới Ý.

Trận thua sốc 0-1 trước Benevento ở vòng 28 Serie A cuối tuần trước càng làm tăng thêm áp lực lên chiếc ghế của Pirlo sau khi bị Porto loại ở vòng 1/8 Champions League. Hiện tại, Juventus đang đối mặt nguy cơ không thể bảo vệ ngôi vô địch Serie A do kém đội đầu bảng Inter đến 10 điểm.

Tương lai của Ronaldo (áo xanh) ở Juventus vẫn đang ở "chế độ chờ"

AFP

Juventus đang theo đuổi Scudetto thứ 10 liên tiếp ở mùa này nhưng thất bại sốc trước Benevento trên sân nhà đã gióng lên “hồi chuông báo động”. Trước trận này, Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli thậm chí đã tặng siêu sao Cristiano Ronaldo chiếc áo kỷ niệm “GOAT 770” để đánh dấu thành tích ghi bàn đáng nể của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Siêu sao 36 tuổi này trước đó đã vượt qua kỷ lục mọi thời đại của “Vua bóng đá” Pele về số bàn thắng ở các trận đấu chính thức. Tuy nhiên, ở trận này, CR7 đã chơi khá mờ nhạt. 

HLV Gasperini của Atalanta đang được xem là ứng viên sáng giá thay Pirlo

AFP

Tờ Tuttosport dẫn một nguồn tin thân cận từ Juventus tiết lộ rằng, Pirlo cần phải đánh bại đối thủ cùng thành phố là Torino trong trận derby vào cuối tuần tới để cứu lấy chiếc ghế của mình. Tờ La Repubblica của Ý đưa tin, HLV của Lazio, Simone Inzaghi cùng Gian Pero Gasperini (CLB Atalanta) và cựu HLV của Inter, Luciano Spalletti đều góp mặt trong danh sách thay thế Pirlo.
Hy vọng của Gasperini đã tăng lên rất nhiều sau khi dẫn Atalanta đến vòng knock out Champions League trong những mùa giải gần đây. Họ dừng bước ở tứ kết Champions League năm ngoái trước đội á quân PSG và năm nay thua Real Madrid ở vòng 1/8.

Simone Inzaghi của Lazio có thể sẽ được Juventus nhắm đến

AFP

Atalanta đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A, hơn Lazio của Inzaghi 6 điểm. Inzaghi đã có 5 năm cầm quân đội bóng thủ đô nước Ý, giành chức vô địch Cúp quốc gia 2018. Trong khi đó, Spalletti đang thất nghiệp và sẽ là cách dễ dàng nhất để thu hút đến Turin sau khi ông rời Inter vào năm 2019. Báo giới địa phương cho biết, Bianconeri không có kế hoạch sa thải Pirlo vào giữa mùa giải nhưng có thể buộc phải thay thế bằng trợ lý Igor Tudor nếu mọi thứ tiếp tục trượt dốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.