Karim Benzema ra ám hiệu Mbappe sắp chuyển sang Real Madrid?

Giang Lao
Giang Lao
30/08/2021 21:16 GMT+7

Tối 30.8, ngôi sao tiền đạo Karim Benzema sau khi đến tập trung tuyển Pháp tại Clairefontaine đã đăng dòng tweet trên mạng xã hội Twitter ‘Here we go - tạm dịch: Thương vụ đã hoàn tất’, được xem như ám chỉ Mbappe sắp chuyển sang Real Madrid .

Dòng tweet “Here we go” thường được chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) đăng mỗi khi một thương vụ chuyển nhượng hoàn tất. Vì vậy, việc Karim Benzema bỗng đăng dòng tweet quen thuộc này được báo chí Tây Ban Nha suy đoán đang ra ám hiệu người đàn em Kylian Mbappe có thể đang được PSG đàm phán chuyển sang Real Madrid.
Cùng diễn biến này, tờ Marca cho biết ban lãnh đạo Real Madrid đang xúc tiến ra mức giá cuối hỏi mua Mbappe có thể lên đến 200 triệu euro, sau khi mức giá 180 triệu euro đưa từ hôm thứ năm tuần trước đã bị PSG từ chối.
Thông tin này đến lúc rạng sáng 30.8, khi Mbappe ghi cú đúp giúp PSG thắng Reims 2-0 tại vòng 4 giải Ligue 1 trong ngày ra mắt siêu sao Lionel Messi. Sau trận đấu Mbappe đăng dòng tweet “3 điểm, 2 bàn… một đêm thật tuyệt diệu”, gây suy đoán ngôi sao này sẽ ở lại đội bóng thành Paris.

Dòng tweet của Karim Benzema

Chụp màn hình 

Cũng trong tối 30.8, Tổng giám đốc của Real Madrid, Jose Angel Sanchez đã bay sang Paris để tiến hành đàm phán chuyển nhượng Mbappe, nếu thành công sẽ hoàn tất trước kỳ chuyển nhượng đóng cửa cuối ngày 31.8
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.