Keisuke Honda vẫn ‘lang bạt’ thi đấu, chưa chịu về dẫn dắt tuyển Campuchia

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/02/2021 15:00 GMT+7

Cựu tiền đạo trứ danh tuyển Nhật Bản, Keisuke Honda vẫn chưa chịu về dẫn dắt tuyển Campuchia khi được cho là chuẩn bị thi đấu cho một CLB thuộc giải hàng đầu Bồ Đào Nha .

Theo tờ Japan Times, HLV tuyển Campuchia là Honda được cho là đã ký hợp đồng với CLB Portimonense SC của giải hàng đầu Bồ Đào Nha. Tờ báo này cho biết, cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của CLB CSKA Moscow và AC Milan đã ký hợp đồng ngắn hạn 6 tháng với CLB Portimonense SC. Đây là đội bóng mà tuyển thủ Malaysia, Safawi vừa gia nhập năm ngoái nhưng sớm chia tay khi chưa được ra sân trận nào.

Gây thất vọng ở Botafogo nhưng Honda (phải) vẫn chưa muốn giã từ sự nghiệp

AFP

Trước đó, Honda chơi cho CLB Botafogo (Brazil) nhưng anh không thể hiện được phong độ cao trước sự kỳ vọng của người hâm mộ. Chân sút nổi tiếng này sau đó quyết định chấm dứt hợp đồng với Botafogo với lý do gia đình có vấn đề và chấp nhận lời đề nghị từ một CLB ở châu Âu.
Ngoài việc có được sự phục vụ của Honda, Portimonense cũng được cho là đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ người Hàn Quốc Lee Seung-woo dưới dạng cho mượn từ câu lạc bộ Bỉ Sint-Truidese. Hiện tại, Portimonense có 2 cầu thủ đến từ Nhật Bản trong đội hình là hậu vệ Kiko Anzai và thủ môn Kosuke Nakamura.
Trước đó, theo báo giới Nhật Bản, dù vẫn giữ vai trò HLV tuyển Campuchia, nhưng Honda chưa dành toàn tâm cho công tác huấn luyện khi đặt quyết tâm kiếm một suất trong đội Olympic Nhật dự Olympic Tokyo vào tháng 7 tới.

Kể từ khi được bổ nhiệm HLV tuyển Campuchia, Honda giao việc cầm quân trực tiếp cho Felix Dalmas (trái)

AFC

Tiền đạo 34 tuổi đã ký kết hợp đồng 2 năm (không nhận lương) từ tháng 8.2018 để dẫn dắt tuyển quốc gia cũng như U.23 Campuchia. Tuy nhiên, kể từ khi được bổ nhiệm, Honda do bận thi đấu (ở Úc, Hà Lan, Brazil) nên đều giao việc trực tiếp việc dẫn dắt các tuyển Campuchia các đội cho HLV trẻ Felix Dalmas ở SEA Games 30vòng loại World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.