Kết quả Arsenal 0-1 Everton: ‘Pháo thủ’ đầu hàng, bất ổn tăng cao

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/04/2021 06:55 GMT+7

Hy vọng tranh vào tốp 4 Ngoại hạng Anh của Arsenal gần như không còn khi thúc thủ 0-1 trước Everton trên sân nhà ở vòng 33 diễn ra rạng sáng nay (24.4, giờ VN).

Một bàn phản lưới nhà của thủ môn Arsenal, Bernd Leno đã giúp Everton giành chiến thắng khi khoảng 2.000 người hâm mộ phản đối chủ sở hữu “Pháo thủ” Stan Kroenke bên ngoài sân vận động Emirates. Sự phản ứng của CĐV Arsenal có vẻ không có dấu hiệu dừng lại kể từ khi đội bóng này được xác nhận là 1 trong 12 thành viên sáng lập giải ly khai European Super League (ESL), dự án vốn đã sụp đổ.

Đội hình ra sân

Arsenal: Leno, Chambers, Holding, Pablo Mari, Xhaka, Thomas, Ceballos, Pepe, Smith-Rowe, Saka, Nketiah

Everton: Pickford, Coleman, Godfrey, Holgate, Digne, Rodriguez, Allan, Andre Gomes, Richarlison, Calvert-Lewin, Sigurdsson

Cầu thr ghi bàn - Everton: Leno (76’, phản lưới nhà)

Với việc cả hai đội đều bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu vào mùa giải tới, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã thắp lại hy vọng của mình với chiến thắng đầu tiên sau 7 trận. Thủ môn người Đức Leno đã phản lưới nhà sau quả tạt của Richarlison ở phút 76 để mang về chiến thắng cho Toffees.

Pha phản lưới nhà của thủ môn Leno

AFP

Những người hâm mộ Arsenal đã tụ tập bên ngoài sân để yêu cầu Kroenke từ chức sau khi CLB nỗ lực tham gia dự án ESL. Và thất bại của đội quân HLV Mikel Arteta càng khiến họ thất vọng.

Hàng ngàn CĐV Arsenal tụ tập bên ngoài sân Emirates phản đối đòi ông chủ rời đi sau vụ tham gia giải ly khai

AFP

Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Everton diễn ra khá tẻ nhạt và có rất ít cơ hội được tạo ra. Trong lần hiếm hoi vắng cặp chân sút Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, cơ hội sáng nhất của “Pháo thủ” là bị VAR từ chối một quả phạt đền trong hiệp 2 sau tình huống phạm lỗi của Richarlison với Dani Ceballos trong vòng cấm địa. Bên phía đội khách, cú sút phạt trực tiếp từ cự ly 30m đưa bóng đi vọt xà của Gylfi Sigurdsson được xem là tình huống nguy hiểm nhất của họ.
Thất bại này khiến Arsenal giậm chân ở vị trí thứ 9 và kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 9 điểm khi Ngoại hạng Anh còn 5 vòng đấu. Trong khi đó, chiến thắng đầu tiên trước Arsenal kể từ năm 1996 giúp Everton (vị trí thứ 8) chỉ còn kém đội dự Champions League 3 điểm.

Arsenal bất lực trước Everton

AFP

Thất bại trên sân nhà Emirates khiến Arsenal đối mặt với bất ổn khi họ chuẩn bị đối mặt với chủ nhà Villarreal trong trận bán kết lượt đi Europa League vào giữa tuần tới, trước khi làm khách ở Newcastle tại Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.