Kết quả Atletico Madrid 5-0 Eibar: Vắng Suarez, Correa và Llorente thế vai hoàn hảo

Giang Lao
Giang Lao
18/04/2021 23:30 GMT+7

Khuya ngày 18.4, Atletico Madrid sau 2 trận chỉ hòa và thua ở giải La Liga đã tìm lại hương vị chiến thắng khi đánh bại đội chót bảng Eibar 5-0 trên sân nhà, nhờ đó tiếp tục giữ được ngôi đầu.

Trận thắng giải hạn của Atletico Madrid có công lớn của các tiền đạo Angel Correa và Marcos Llorente khi ghi mỗi người một cú đúp để thế vai hoàn hảo chân sút chủ lực Luis Suarez cùng sao trẻ Joao Felix (bị chấn thương) để lại, và 1 bàn do Yannick Carrasco ghi.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Trippier, Savic (Felipe 74’), Giménez, Lodi; Carrasco (Torreira 70’), Herrera (Kondogbia 69’), Koke (Vitolo 61’), Saúl; Correa (Dembele 61’), Llorente
- Eibar (4-1-4-1): Dmitrovic; Pozo, Burgos, Unai Dufur (Paulo Oliveira 63’), Arbilla, Cote (Jose Recio 72’); Sergio Álvarez, Atienza; Aleix García (Takashi Inui 62’), Kevin (Soares 72’); Kike García (Quique 72’)
- Bàn thắng: Correa 42', 44'; Carrasco 49'; Llorente 53', 68' (Atletico Madrid)
Trước đó, cũng vì luân phiên Suarez rồi Felix vắng mặt khiến Atletico Madrid sa sút hàng công chơi bế tắc chỉ hòa Real Betis 1-1 và thua Sevilla 0-1, khiến bị Real Madrid và Barcelona tận dụng cơ hội rút ngắn cách biệt xuống còn 1 và 2 điểm.
Vì vậy, áp lực rất lớn đè nặng lên thầy trò HLV Diego Simeone khi buộc phải thắng Eibar trong bối cảnh một loạt trụ cột ở hàng công vắng mặt. Vì vậy, hy vọng chỉ còn dựa vào Marcos Llorente và Angel Correa.

Atletico Madrid (giữa) gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ Eibar dù áp đảo thể trận

AFP

May mắn, khi ở tình thế chịu sức ép Atletico Madrid đã thể hiện được mình, nhưng cũng phải trải qua không ít khó khăn trước hàng thủ Eibar mới khai thông được bế tắc ở cuối hiệp 1 nhờ hai bàn thắng liên tiếp của Angel Correa ghi trong vòng 2 phút 42 và 44. Qua đó, cụ thể những ưu thế tuyệt đối mà Atletico Madrid tạo ra từ đầu trận.

Cú đúp của Angel Correa ở cuối hiệp 1 đã làm thay đổi tình hình

AFP

Nhờ hai bàn thắng này của Angel Correa, trong hiệp 2 Atletico Madrid với thế trận áp đảo tiếp tục dễ dàng ghi thêm bàn nâng tỷ số 3-0 do công Yannick Carrasco ghi phút 49 trước khi đến lượt Marcos Llorente lập cú đúp các phút 54 và 68 để ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho đoàn quân HLV Diego Simeone.

Tìm lại hương vị chiến thắng, Atletico Madrid giữ vững ngôi đầu bảng La Liga

AFP

Nhờ trận thắng này, Atletico Madrid tạm gia tăng cách biệt trước Real Madrid lên 4 điểm trước khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ra sân gặp Getafe lúc 2 giờ rạng sáng mai (19.4), và hơn Barcelona 5 điểm (đấu bù do bận thi đấu chung kết Cúp nhà Vua). Trong khi đó, ở trận đấu đáng chú ý còn lại Sevilla thắng Sociedad 2-1 áp sát vị trí thứ 3 của Barcelona khi chỉ còn thua 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.