Kết quả bóng đá Ý, AC Milan 4-1 Cagliari: Giroud lập cú đúp

30/08/2021 05:25 GMT+7

AC Milan tiếp tục có khởi đầu hoàn hảo tại Serie A năm nay khi đánh bại Cagliari với tỷ số 4-1 ngay trên sân nhà San Siro tại vòng 2 diễn ra vào rạng sáng nay 30.8 (giờ VN).

Trước trận đấu với Cagliari, mọi dự đoán một chiến thắng gần như đều nghiêng về cho AC Milan. Bởi Cagliari là đối thủ “ưa thích” của đội bóng đỏ - đen khi trong 5 trận đấu gần đây nhất tại Serie A trước Cagliari, AC Milan thắng đến 4 và không để thủng lưới bàn nào.

AC Milan được đánh giá cao hơn Cagliari

Reuters

Đội hình ra sân:

Milan: Maignan; Calabria, Kjaer, Tomori, Theo Hernandez; Krunic, Tonali; Saelemaekers, Brahim Diaz, Leao; Giroud

Cagliari: Radunovic; Ceppitelli, Godin, Carboni; Nandez, Marin, Strootman, Deiola, Dalbert; Joao Pedro, Pavoletti

Bàn thắng:

AC Milan: Tonali (12’), Diaz (17’), Giroud (24’, 42’)

Cagliari: Deiola (15’)

Hiệp 1 đã đem lại thích thú cho các khán giả khi hai đội đã cống hiến đến 5 bàn thắng. Ở phút thứ 12, Sandro Tonali đã có pha đá phạt đẹp mắt để mở tỷ số cho chủ nhà AC Milan. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó Deiola đã gỡ hòa cho Cagliari để cân bằng tỷ số 1-1.

Tonali là người mở tỷ số cho AC Milan

Reuters

Sau bàn thua này, AC Milan đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và Brahim Diaz một lần nữa ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng chủ nhà ở phút thứ 17. Sau đó 7 phút, đến lượt tiền đạo kỳ cựu người Pháp Giroud cũng lên tiếng bằng bàn thắng ở phút 24 sau pha kiến tạo đẹp mắt của Brahim Diaz.

Cagliari cũng có niềm vui bằng bàn thắng vào lưới AC Milan

Reuters

Đến phút 42, Giroud tiếp tục có thêm bàn thắng cho riêng mình từ quả penalty sau pha chạm bóng bằng tay của Strootman (Cagliari) trong vòng cấm. Dù vẫn còn những cơ hội ở những phút còn lại của hiệp 1, nhưng 5 bàn thắng cũng đủ giúp sân San Siro rất hào hứng.

Giroud vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm cho AC Milan

Reuters

Tuy nhiên, hiệp 2 đã không được như mong đợi khi cả hai đội đều không thể ghi thêm được bàn thắng nào. Đội bóng chủ nhà dường như đã hài lòng với tỷ số 4-1, AC Milan đã không tấn công ào ạt như hiệp 1 và chơi chậm lại. Trong khi đó, Cagliari dù rất nỗ lực nhưng trước một AC Milan thi đấu quá chắc chắn, đội khách phải chấp nhận thêm một thất bại trước Rossoneri.

AC Milan đã có khởi đầu mùa giải mới bằng 2 trận thắng liên tiếp

Reuters

Với chiến thắng chung cuộc 4-1 trước Cagliari, AC Milan đã có 2 trận toàn thắng sau 2 vòng đấu, cùng với Lazio, Inter Milan, Roma và Napoli là những đội cùng có 2 trận thắng của Serie A năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.