Kết quả Copa America, Bolivia 0-2 Uruguay: Edinson Cavani đã ‘khai hỏa’

Giang Lao
Giang Lao
25/06/2021 06:46 GMT+7

Rạng sáng 25.6, tiền đạo ngôi sao kỳ cựu Edinson Cavani đã 'mở tài khoản' tại Copa America năm nay khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho tuyển Uruguay trước Bolivia 2-0 và giành vé vào tứ kết.

Trước đó, tuyển Uruguay chỉ hòa Chile 1-1 và thua Argentina 0-1. Tuyển Uruguay nắm giữ thế trận và từ sớm tạo nhiều cơ hội mở tỷ số, nhưng trong một ngày kém duyên, Cavani và Suarez thay nhau bỏ lỡ không ít tình huống ngon ăn, và chỉ tạo được ưu thế dẫn bàn 1-0 nhờ pha phản lưới nhà của thủ môn Carlos Lampe (Bolivia) ở phút 40 của hiệp 1.

Nhiều cơ hội của tuyển Uruguay bị thủ môn Carlos Lampe cản phá, nhưng cuối hiệp 1 đã phản lưới nhà

AFP

Trong hiệp 2, thế trận vẫn trong quyền kiểm soát của tuyển Uruguay nhưng các cơ hội vẫn trôi qua. HLV Oscar Tabarez vì thế phải tăng cường hàng công với các tiền đạo như Rodrigo Bentancur, Facundo Torres cùng Cavani và Suarez tiếp tục vây ép tuyển Bolivia chỉ lo phòng ngự.

Tiền đạo Cavani (phải) ấn định chiến thắng ở phút 79 cho tuyển Uruguay

AFP

Tuy nhiên, cũng phải đến phút 79, sau rất nhiều cơ hội bỏ lỡ thì tiền đạo kỳ cựu Cavani mới “khai hỏa” với bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Uruguay từ pha kiến tạo của cầu thủ vào thay người Facundo Torres.

Tuyển Uruguay (giữa) hoàn toàn áp đảo Bolivia suốt trận

AFP

Đây cũng là bàn đầu tiên của Cavani tại Copa America năm nay, giúp tuyển Uruguay giành trận thắng đầu tiên để vượt qua vòng bảng vào tứ kết. Trong khi đó, tuyển Bolivia với 3 trận thua gần như hết cửa đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.