Kết quả Cúp nhà Vua, Alcoyano 2-1 Real Madrid: Trận thua lịch sử của ‘Los Blancos’

Giang Lao
Giang Lao
21/01/2021 06:41 GMT+7

Rạng sáng 21.1, Real Madrid tiếp tục nỗi ám ảnh ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha khi thua sốc trước đội hạng 3 Alcoyano tỷ số 1-2 sau 120 phút thi đấu, sớm nói lời chia tay và rơi vào khủng hoảng.

Trận thua Alcoyano 1-2 ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua theo sau cú sốc thua Athletic Bilbao cũng 1-2 ở bán kết Siêu cúp và trận hòa tệ hại trước Osasuna 0-0 ở giải La Liga, đã đẩy Real MadridHLV Zidane rơi vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng.
Đội hình thi đấu 2 đội
- Alcoyano (4-4-3): Jose Juan; Jordan (Juli 60’), Primi, Raul, Pablo (Molto 60’); Rubio (Ramon 72’), Jony (Diakite 78’), Juanan, Angel; Mourad (Anton 106’), Jona (Jose Solbes 60’)
- Real Madrid (4-3-3): Lunin; Odriozola (Hazard 98’), Militao, Chust, Marcelo; Casemiro, Valverde, Isco (Kroos 98’); Lucas, Mariano (Benzema 67’), Vinicius (Asensio 91’).
- Bàn thắng: Militao 45’ (Real Madrid); Solbes 80’, Juanan 115 (Alcoyano)
Ngoài ra, Cúp nhà Vua cũng là mục tiêu đầy quyết tâm mà HLV Zidane muốn cùng Real Madrid chinh phục cho được sau nhiều lần lỡ hẹn kể cả khi còn thi đấu nhưng một lần nữa lại nhận cú sốc lớn.

Cúp nhà Vua | Alcoyano 2-1 Real Madrid | Xem “Kền kền trắng” thua sốc đội hạng 3

Lần này Real Madrid nhận trận thua trước Alcoyano được xem lịch sử, vì đây là lần đầu tiên họ bị một đội hạng dưới loại ngay ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua kể từ sau thất bại trước CLB Alcorcon hồi năm 2009 (không tính trận đấu thắng 3-1 nhưng bị xử thua trước Cadiz năm 2015 vì Real Madrid đưa cầu thủ không hợp lệ vào thi đấu).
Thậm chí, tờ AS còn gọi thất bại của Real Madrid trước Alcoyano là một vết nhơ và là trang đen tối nhất lịch sử CLB, vì HLV Zidane đã đẩy đội nhà vào tình thế thi đấu hoàn toàn mất niềm tin, chơi mỗi lúc càng sa sút và thiếu động lực.

Isco (giữa) trong lần đá chính hiếm hoi cho Real Madrid đã chơi mờ nhạt

AFP

Trước Alcoyano dưới cơ xa, Real Madrid ra quân với đội hình có nhiều thay đổi với đội hình có nhiều cầu thủ thường dự bị như thủ môn Andriy Lunin, trung vệ Eder Militao, hậu vệ kỳ cựu Marcelo, Alvaro Odriozola, tiền đạo Vinicius Jr hay Lucas Vazquez… thi đấu từ đầu.

Marcelo góp công vào bàn mở tỷ số của Real Madrid ở cuối hiệp 1

AFP

Mọi thứ diễn ra khá ổn với Real Madrid khi dẫn trước 1-0 ở hiệp 1 với bàn thắng do trung vệ Eder Militao ghi sau pha đánh đầu từ đường kiến tạo Marcelo. Tuy nhiên, sang hiệp 2 trong lúc Alcoyano thi đấu đầy quyết tâm thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù vẫn chiếm ưu thế trận đấu nhưng có phần chểnh mảng ít tạo thêm cơ hội ghi bàn dù HLV Zidane sau đó tung thêm trung phong kỳ cựu Karim Benzema vào sân từ phút 67.

Các cầu thủ Alcoyano chơi quyết tâm khiến các ngôi sao Real Madrid gặp nhiều khó khăn

AFP

Ở những phút cuối trận, nỗ lực của Alcoyano được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 của cầu thủ Jose Solbes ghi phút 80, đưa trận đấu bước sang hiệp phụ. Chính bước ngoặt này khiến HLV Zidane bắt đầu lo lắng đã tung thêm Marco Asensio thay Vinicius, sau đó đưa luôn Eden Hazard và Toni Kroos vào sân thay Odriozola và Isco.

Bất ngờ! Lộ đoạn video HLV Mourinho đòi 'tống cổ' Gareth Bale về Real Madrid

Mặc dù vậy, thậm chí trong hiệp phụ Real Madrid còn chơi hơn người khi cầu thủ Ramon Lopez của Alcoyano nhận 2 thẻ vàng rời sân phút 109, thì đội quân của HLV Zidane do thi đấu nôn nóng thi đấu thiếu cẩn trọng rốt cuộc đã bị đối phương ít người hơn có một pha phản công lịch sử ở phút 115 ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công cầu thủ Juanan ghi.

Nỗ lực đã giúp Alcoyano vượt khó khăn chơi thiếu người đã quật ngã Real Madrid

AFP

Bàn thua choáng váng này đã đánh sập mọi hy vọng của Real Madrid, còn HLV Zidane hoàn toàn thất thần trước cú sốc nữa xảy ra, và lần này còn tệ hơn khi từng thua Leganes ở tứ kết Cúp nhà Vua mùa 2017-2018 mà chiến lược gia người Pháp từng nói là kỷ niệm tồi tệ nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.