Kết quả Cúp nhà Vua, Sevilla 2-0 Barcelona: Messi và đồng đội nhận cú sốc

Giang Lao
Giang Lao
11/02/2021 07:52 GMT+7

Rạng sáng 11.2, Barcelona nhận trận thua sốc trước Sevilla 0-2 ngay sân khách Ramon Sanchez Pizjuan ở bán kết lượt đi Cúp nhà Vua, khiến cơ hội vào chung kết trở nên mong manh ở trận lượt về vào đầu tháng 3.

Barcelona chiếm thế áp đảo trước Sevilla, nhưng trong một đêm siêu sao Lionel Messi có đến 3 cơ hội ghi bàn ngon ăn đều bị từ chối bởi thủ môn Yassine Bounou chơi quá xuất sắc. Để rồi, cuối cùng đội bóng xứ Catalan phải nhận cú sốc từ những đòn phản công sắc lẹm của đối thủ.
Đội hình thi đấu 2 đội
- Sevilla (4-3-3): Bono, Aleix Vidal, Diego Carlos, Kounde, Escudero (Munir 69’), Fernando, Rakitic, Jordan (Gudelj 80’), Suso (Oliver 82’), Papu Gomez (Rekik 70’), En-Nesyri (De Jong 69’).
- Barcelona (4-3-3): Ter Stegen, Junior, Umtiti (Trincao 90’), Mingueza, Jordi Alba, Busquets, Frenkie De Jong, Pedri (Riqui Puig 85’), Dembele, Griezmann, Messi.
- Bàn thắng: Kounde 25’, Rakitic 85’ (Sevilla).
HLV Koeman đã có vài thay đổi trong đội hình của Barcelona như đưa Junior Firpo vào thay Clement Lenglet, trong khi Sergio Busquets, Pedri và Frenkie de Jong ở hàng tiền vệ cùng bộ ba tấn công là Messi, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele.
Đội hình này giúp Barcelona nắm quyền chủ động trước Sevilla chơi thấp hơn, nhưng luôn biết cách gây khó dễ đội bóng xứ Catalan bằng các pha lên bóng nhanh và đặt khung thành thủ môn Ter Stegen trong tình thế nguy hiểm.

Jules Kounde (phải) mở tỷ số cho Sevilla

AFP

Sau cơ hội bỏ lỡ từ sớm của Messi, Sevilla đã đáp trả bằng 2 tình huống nguy hiểm của Jules Kounde trước khi chính cầu thủ này khai thác lỏng lẻo hàng thủ Barcelona giữa cặp trung vệ Samuel Umtiti và Oscar Mingueza để ghi bàn mở tỷ số 1-0 phút 25.

Hàng thủ Barcelona thi đấu dưới sức nhiều lần bị các cầu thủ Sevilla phản công vượt qua

AFP

Có bàn thắng dẫn trước, Sevilla chơi càng chắc chắn hơn, trong khi Barcelona vẫn kiểm soát bóng nhiều nhưng không tạo được cơ hội đáng kể để ghi bàn gỡ hòa. Trong đó, siêu sao Messi chơi đầy nỗ lực nhưng dù có thêm 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 thì vẫn không thắng được thủ môn Yassine Bounou quá xuất sắc cản phá. 

Rakitic (phải) lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho Sevilla

AFP

Ngược lại, cứ mỗi lần Sevilla phản công là có cơ hội ghi bàn, một trong những cơ hội đó đã được người cũ của Barcelona là tiền vệ Ivan Rakitic lập công nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 85. Sau bàn thắng, Rakitic giữ lời hứa đã không ăn mừng bàn thắng.
Trận thắng cách biệt 2-0 trước Barcelona này giúp Sevilla sớm đặt một chân vào trận chung kết Cúp nhà vua trước trận bán kết lượt về vào ngày 4.3 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.