TP Hồ Chí Minh: Vệ sĩ tấn công làm bị thương 2 thợ hồ

03/11/2005 00:09 GMT+7

Sáng 2/11, công nhân tại công trình xây dựng tòa nhà cao tầng (số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh) đã gọi đến Đường dây nóng Báo Thanh Niên báo tin: vệ sĩ của Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Quang Trung (Công ty Quang Trung) đã dùng dao, ống sắt tấn công 2 thợ hồ bị thương.

Có mặt tại hiện trường, PV Thanh Niên ghi nhận: 2 thợ hồ là Nguyễn Văn Tuấn (28 tuổi) và Nguyễn Văn Toán (35 tuổi, cùng quê Nam Định) đã bị đánh bằng hung khí. Theo nhiều công nhân chứng kiến tại hiện trường, trước đó, lúc 7 giờ 30, anh Phạm Trung Hiếu (Tổ trưởng tổ khoán của công trình) có gọi điện kêu nhóm 7 thợ hồ vào công trình để nhận lương, nhưng bảo vệ công trình (vệ sĩ của Công ty Quang Trung) không cho Tuấn và Toán vào với lý do thiếu trang bị lao động theo quy định của công trình. Sau đó, hai bên có cự cãi nhau và dẫn đến xô xát. Hậu quả: Tuấn bị chém bị thương ở cánh tay; Toán bị ống sắt đánh toét chân phải đi bệnh viện khâu...

Nhận được tin báo, Công an P.22, Q.Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường can thiệp và mời 3 vệ sĩ liên quan gồm Trần Quang Liêm, Lê Văn Lâm (cả hai đều 25 tuổi, cùng ngụ ở H.Hóc Môn) và Vũ Việt Cường (23 tuổi, ngụ ở Q.8) về trụ sở để làm rõ.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.