Kết quả Getafe 0-0 Real Madrid: ‘Kền kền trắng’ hụt hơi

Giang Lao
Giang Lao
19/04/2021 07:11 GMT+7

Rạng sáng 19.4, Real Madrid phải chấp nhận chia điểm trước Getafe 0-0 tại giải La Liga vì bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cuộc khủng hoảng lực lượng, và nhiều trụ cột còn lại bị quá tải thể lực.

Tuy vẫn duy trì mạch bất bại 11 trận ở La Liga sau trận hòa trước Getafe, nhưng Real Madrid đã bị Atletico Madrid (thắng Eibar 5-0) nới rộng lại cách biệt hơn 3 điểm. Trong khi phía sau Barcelona còn kém 2 điểm, nhưng còn 1 trận chưa đấu trong tay.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Getafe (4-4-2): David Soria; Nyom, Djene, Timor, Olivera; Maksimovic, Arambarri; Alena (Damian 76’), Cucurella; Unal (Miranda 90’), Mata (Angel Rodriguez 65’).
- Real Madrid (4-2-3-1): Courtois; Odriozola, Chust, Militao, Marcelo; Modric; Rodrygo (Blanco 65’), Isco, Asensio (Arribas 78’), Vinicius, Mariano (Benzema 65’).
Trước trận đấu với Getafe, HLV Zidane chỉ còn chưa tới 13 cầu thủ đá chính, sau khi có thêm Fede Valverde (nghi dính Covid-19) và hậu vệ Ferland Mendy dính chấn thương nghỉ thi đấu. Vì thế ông phải chắp vá đội hình cũng như để cả Karim Benzema và Toni Kroos ngồi dự bị.
Thay vào đó, HLV Zidane tung ra sân đội hình có nhiều vị trí dự bị hoặc cầu thủ trẻ như Victor Chust chơi trung vệ với Eder Militao, còn hàng công là Mariano Diaz, Vinicius, Marco Asensio và Rodrygo, dưới sự dẫn dắt của Isco và Luka Modric.

Luka Modric (phải) hoàn toàn quá tải nên thi đấu dưới sức

AFP

Đội hình chắp vá này khiến Real Madrid lép vế trước Getafe. Tuy nhiên, Real Madrid cũng suýt có bàn mở tỷ số ở phút thứ 8 sau khi Mariano Diaz đưa bóng được vào lưới Getafe nhưng bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.
Mặc dù vậy, trong phần còn lại trận đấu nếu khung thành Real Madrid không có thủ môn Thibaut Courtois chơi xuất sắc thì đã nhận không ít bàn thua từ sức tấn công áp đảo của Getafe.

Thủ môn Thibaut Courtois nhiều lần cứu thua cho Real Madrid

AFP

Trong hiệp 2, HLV Zidane tung tiền đạo Benzema vào sân với hy vọng tìm bàn thắng sau đó phòng ngự để giữ tỷ số như các trận gần đây. Nhưng ý định bất thành, vì Real Madrid không tạo nhiều cơ hội đáng kể nên đành chấp nhận trận hòa 0-0 trước Getafe trong thế dưới cơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.