Kết quả La Liga, Alaves 1-4 Real Madrid: HLV Ancelotti khởi đầu như mơ

Giang Lao
Giang Lao
15/08/2021 06:39 GMT+7

Rạng sáng 15.8, HLV Ancelotti trong nhiệm kỳ 2 dẫn dắt Real Madrid đã có khởi đầu như mơ với chiến thắng trước Alaves 4-1 ngay sân khách ở vòng mở màn mùa giải La Liga.

Tiền đạo Karim Benzema tiếp tục đóng vai trò chủ đạo trong chiến thắng giòn giã của Real Madrid ngày mở màn La Liga khi ghi cú đúp bàn thắng, cùng 1 bàn của Nacho Fernandez và Vinicius Junior.
Đội hình thi đấu 2 đội
- Alaves (4-2-3-1): Pacheco, Laguardia, Lejeune, Ruben Duarte, Aguirregabiria, Edgar Mendez, Pina, Pere Pons, Manu Garcia, Joselu, Luis Rioja
- Real Madrid (4-3-3): Courtois, Vazquez, Nacho, Alaba, Militao, Casemiro, Modric, Valverde, Bale, Hazard, Benzema
- Bàn thắng: Joselu (11m) 65' (Alaves); Benzema 48', 62', Nacho 56', Vinicius Jr. 90+2' (Real Madrid)
HLV Ancelotti đã tung ra đội hình được xem mạnh nhất của Real Madrid hiện nay với cặp trung vệ Nacho Fernandez và Eder Militao, còn hậu vệ David Alaba chơi ở cánh trái, Lucas Vazquez cánh phải. Hàng tiền vệ với bộ đôi quen thuộc Luka Modric, Casemiro chỉ vắng Toni Kroos (Federico Valverde thay thế). Ở hàng công, Gareth Bale và Eden Hazard trở lại sát cánh cùng Karim Benzema.
Bằng đội hình này, Real Madrid hoàn toàn áp đảo Alaves dù có ưu thế sân nhà, tạo gần 7 cú sút trong hiệp 1 nhưng các cơ hội của Hazard, Bale và Benzema đều không thành công.
Tuy vậy, vào hiệp 2 sức tấn công của Real Madrid trở nên hiệu quả hơn khi Benzema khai hỏa với bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 48 từ đường kiến tạo của Hazard, qua đó cũng mở toang cánh cửa vào khung thành Alaves.

Benzema tiếp tục là ngôi sao sáng chói của Real Madrid

AFP

Đội khách Real Madrid gia tăng sức ép và chỉ gần 10 phút sau bàn mở tỷ số đã nâng cách biệt lên 2-0 do công Nacho Fernandez ghi, và Benzema ghi bàn thứ 2 trong trận đưa tỷ số lên 3-0 ở phút 62.
Dù sau đó Joselu rút ngắn tỷ số còn 1-3 cho Alaves từ chấm phạt đền, nhưng ở những phút bù giờ tiền đạo vào thay người Vinicius Junior ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid với bàn thắng ghi phút 90+2 từ pha kiến tạo của Alaba.

Tân binh David Alaba nhanh chóng trở thành trụ cột của Real Madrid

AFP

Sau trận thắng dễ Alaves, ở vòng tới Real Madrid cũng chỉ gặp Levante nên hứa hẹn sẽ giữ vững ngôi đầu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.