Kết quả La Liga, Atletico Madrid 2-0 Sevilla: ‘Los Rojiblancos’ xây chắc ngôi đầu

Giang Lao
Giang Lao
13/01/2021 06:43 GMT+7

Chịu không ít áp lực vì bị hoãn nhiều trận đấu, Atletico Madrid rốt cuộc cũng ra sân giành chiến thắng trước Sevilla 2-0 rạng sáng 13.1 ở trận đấu bù vòng 1 La Liga, qua đó xây chắc ngôi đầu.

Chiến thắng của Atletico Madrid trước Sevilla nhờ 2 bàn thắng của Angel Correa ghi phút 17 và Saul Niguez phút 76 trong thế trận lấn lướt, giúp đoàn quân HLV Diego Simeone nâng mạch toàn thắng ở La Liga lên con số 5 trận liên tiếp.
Qua đó, “Los Rojiblancos” hiện đã tạo cách biệt hơn từ 4 và 7 điểm lần lượt trước hai kình địch Real Madrid và Barcelona, trong khi vẫn còn 2 trận nữa chưa đấu trong tay.
Đội hình thi đấu 2 đội
- Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Savic, Giménez, Hermoso; Trippier, Lemar (Saúl, 66'), Koke, Llorente, Carrasco (Felipe, 88'); Correa (Joao Félix, 66'), Luis Suárez (Torreira, 82').
- Sevilla (4-3-3): Bond; Navas (Óliver, 78'), Koundé, Diego Carlos, Acuña; Rakitic, Fernando, Jordán (Óscar Rodríguez, 59 '); Suso (De Jong, 78'), En-Nesyri (Munir, 84'), Ocampos.
- Bàn thắng: Correa 17’, Saul Niguez 76’ (Atletico Madrid)
Atletico Madrid có sự trở lại của hậu vệ người Anh, Kieran Trippier do án phạt cấm 10 tuần của cầu thủ này từ Hiệp hội bóng đá Anh (FA) vì vi phạm quy định cá cược đã bị FIFA đình chỉ chờ xem xét lại.
Nhờ đó, đã củng cố lại hàng thủ của “Los Rojiblancos” bên cạnh Jose Gimenez, Stefan Savic và Mario Hermoso. Chính Kieran Trippier là cầu thủ đã có pha kiến tạo cho Angel Correa ghi bàn mở tỷ số trận đấu, mở ra chiến thắng của Atletico Madrid.

Tiền vệ Llorente của Atletico Madrid hoàn toàn làm chủ khu vực giữa sân

AFP

Trong khi ở hàng công, HLV Diego Simeone tung ra sân Thomas Lemar cùng Angel Correa và Luis Suarez ở tuyến đầu bên cạnh Yannick Carrasco, Koke và Marcos Llorente. Còn sao trẻ Joao Felix chỉ vào sân từ giữa hiệp 2.
Trước trận đấu này, Atletico Madrid cũng mới bị hoãn đấu trận gặp Athletic Bilbao cuối tuần qua vì bão tuyết, và mới thua sốc đội hạng 3 Cornella 0-1 ở vòng 2 Cúp nhà Vua khiến HLV Diego Simeone bực tức doạ ra đi vào cuối mùa này.

Atletico Madrid (phải) kiểm soát hoàn toàn thế trận và ghi 2 bàn dễ dàng trước Sevilla

AFP

 
Vì vậy, việc Atletico Madrid kịp phản ứng lại bằng trận thắng trước Sevilla đã giúp đội quân HLV Diego Simeone tìm lại mình và rõ ràng đang là ứng viên sáng giá nhất của cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Atletico Madrid đang bỏ ra Real Madrid và Barcelona, trở thành ứng viên sáng giá ở ngôi vô địch La Liga

AFP

Ngoài ra, việc bị loại ở Cúp nhà Vua có thể giúp ích cho Atletico Madrid dồn sức trong cuộc đua vô địch La Liga, khi ngoài trận đấu với Sevilla thắng 2-0, họ vẫn còn 2 trận đấu bù nữa đang xếp lại lịch đấu và nếu đều thắng luôn thì sẽ bỏ rất xa 2 kình địch Real Madrid và Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.