Kết quả La Liga, Atletico Madrid 2-2 Villarreal: ĐKVĐ suýt thua trận đầu tiên

Giang Lao
Giang Lao
30/08/2021 06:50 GMT+7

Rạng sáng 30.8, đội đương kim vô địch (ĐKVĐ) Atletico Madrid phải nhờ bàn đá phản của Aissa Mandi trong phút bù giờ 90+5 mới gỡ hòa 2-2 trước Villarreal ở trận đấu tại vòng 3 giải La Liga.

Kết quả này khiến Atletico Madrid bỏ lỡ cơ hội chiếm lại ngôi đầu bảng La Liga và bỏ xa các đối thủ ít nhất 2 điểm, nhưng nay đã bằng cùng 7 điểm với Real Madrid (tạm xếp đầu nhờ hơn hiệu số), Sevilla, Valencia, Barcelona và Mallorca khi đều có 2 trận thắng và 1 hòa.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Atletico Madrid (3-1-4-2): Oblak, Savic, Gimenez, Hermoso, Koke, Carrasco, Lemar, Llorente, Trippier, Correa, Suarez
- Villarreal (4-4-2): Rulli, Foyth, Albiol, Mandi, Estupinan, Pino, Trigueros, Capoue, Moreno, Moreno, Dia
- Bàn thắng: Suarez 56’, Mandi 90+5’ (Atletico Madrid); Trigueros 52’, Danjuma 74’ (Villarreal)
Atletico Madrid có ưu thế sân nhà Wanda Metropolitano trước Villarreal cùng HLV Diego Simeone tung ra sân đội hình mạnh nhất với Luis Suarez và Angel Correa trên hàng công được sự hỗ trợ của Marcos Llorente, Thomas Lemar và Yannick Carrasco nên từ sớm đã chiếm thế áp đảo.
Mặc dù vậy, Atletico Madrid lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 39 khi Correa tạo cơ hội cho Carrasco vượt qua thủ môn Geronimo Rulli (Villarreal) nhưng cú sút sau đó lại bị tiền vệ Etienne Capoue kịp lui về cản phá.

Angel Correa (phải) gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Villarreal

AFP

Vào đầu hiệp 2, Villarreal với lối chơi phản công sắc bén bất ngờ vươn lên dẫn 1-0 ở phút 52 do công Manuel Trigueros ghi bàn. Nhưng Atletico Madrid kịp phản ứng gỡ hòa 1-1 ngay sau đó do công của Luis Suarez ghi sau đường kiến tạo của Correa.
Tuy nhiên, Villarreal lại gây sốc cho Atletico Madrid khi tiếp tục vươn lên dẫn lại 2-1 ở phút 74 do công Arnaut Danjuma ghi bàn sau pha phản công mẫu mực với đường chuyền của Yeremi Pino.

Luis Suarez ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Atletico Madrid

AFP

Tỷ số này những tưởng Villarreal sẽ giữ được hết trận và giành được trận thắng gây sốc, thì ở những phút bù giờ sự nỗ lực của Atletico Madrid được đền đáp khi hậu vệ Aissa Mandi phản lưới nhà gỡ hòa 2-2 cho đội quân HLV Diego Simeone một cách kịch tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.