Kết quả La Liga: Atletico toàn thắng, Real Madrid run rẩy hòa Levante

Giang Lao
Giang Lao
23/08/2021 07:25 GMT+7

Rạng sáng 23.8, tại vòng 2 giải La Liga hai đội bóng thành Madrid giành kết quả trái ngược nhau khi Atletico Madrid tiếp tục toàn thắng khi vượt qua Elche 1-0, còn Real Madrid hòa nghẹt thở Levante 3-3.

Các kết quả này cùng trước đó Barcelona cũng bị Athletic Bilbao cầm hòa 1-1, giúp đội đương kim vô địch Atletico Madrid giành lại ngôi đầu La Liga sau 2 vòng đấu toàn thắng. Real Madrid và Barcelona đều cùng có 4 điểm sau 1 thắng, 1 hòa xếp phía sau.
Trên sân nhà, Atletico Madrid thi đấu chậm mà chắc vượt qua Elche nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Angel Correa ghi phút 39 từ đường kiến tạo của tân binh Rodrigo De Paul. Họ đã giữ vững tỷ số có lợi này đến hết trận trong sự bất lực của đội khách Elche.
Trong khi đó, trên sân khách Real Madrid hứa hẹn có một đêm thi đấu bùng nổ khi sớm có bàn dẫn trước 1-0 do Gareth Bale ghi phút thứ 5 sau đường chuyền của Karim Benzema.
Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau đó lại thi đấu đầy chủ quan ở hiệp 2 để Levante gây sốc ghi lại liền hai bàn do công Roger và Jose Campana ghi các phút 46 và 57 dẫn lại 2-1.

Hàng thủ Real Madrid trong hiệp 2 thi đấu chủ quan để Levante liên tiếp ghi bàn

AFP

HLV Ancelotti vì thế phải tìm cách xoay chuyển thế trận cho Real Madrid khi tung liền Marco Asensio, Vinicius Junior và Rodrygo vào thay Isco, Eden Hazard và Gareth Bale. Sau đó còn đưa tiếp Daniel Carvajal vào thay Lucas Vazquez.

Isco trở lại đội hình chính Real Madrid nhưng thi đấu mờ nhạt

AFP

Nhờ những sự thay đổi này Real Madrid ở phút 73 có bàn gỡ hòa 2-2 nhờ công Vinicius Junior ghi. Nhưng một lần nữa chỉ 6 phút sau bàn gỡ hòa, đội khách lại để Roger ghi bàn thứ 2 trong trận giúp Levante vượt lên dẫn lại 3-2.

Vinicius Junior đã giải cứu Real Madrid với cú đúp bàn thắng

AFP

Đối diện trận thua sốc, ở những phút cuối HLV Ancelotti tung tiếp tiền đạo Luka Jovic vào thay Federico Valverde và tăng sức tấn công, nhờ đó Vinicius Junior một lần nữa lập công gỡ hòa 3-3 đầy nghẹt thở cho Real Madrid ở phút 85. Cuối trận Levante chỉ còn chơi với 10 người khi thủ môn Aitor Fernandez nhận thẻ đỏ rời sân vì dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm, nhưng Real Madrid không tận dụng được cơ hội để giành chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.