Kết quả La Liga, Eibar 1-3 Real Madrid: HLV Zidane tâng Benzema ‘lên mây’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/12/2020 08:17 GMT+7

Tiền đạo Karim Benzema đã ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo 2 bàn khác giúp Real Madrid thắng chủ nhà Eibar 3-1 ở vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng nay (21.12, giờ VN) để vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng.

Benzema và Luka Modric lần lượt tỏa sáng sớm 2 bàn thắng sớm (phút thứ 6 và 13) ở xứ Basque để đưa đoàn quân của HLV Zinedine Zidane có được chiến thắng thứ tư liên tiếp. Lucas Vazquez ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid ở cuối trận sau khi Garcia Kike lập công rút ngắn tỷ 1-2 cho Eibar ở phút 28.

Benzema đang hướng đến những cột mốc vĩ đại ở Real Madrid

AFP

"Anh ấy (Benzema) là người quyết định. Những gì anh ấy làm là một hiện tượng. Không chỉ về bàn thắng. Tôi đang nói về Karim, nhưng anh ấy không chỉ ghi bàn. Karim chứng tỏ tầm ảnh hưởng rất lớn cho trận đấu của chúng tôi, điều đó rất quan trọng”, HLV Zidane của Real Madrid nói khi khen ngợi đồng hương người Pháp Benzema.
Với trận thắng trên, Real Madrid xếp sau Atletico Madrid (cùng có 29 điểm) về hiệu số bàn thắng bại, nhưng có thành tích đối đầu tốt hơn. Điều này cho thấy Real Madrid đang hồi sinh mạnh mẽ sau chuỗi trận sa sút, đồng thời hướng đến việc bảo vệ ngôi vô địch.

HLV Zidane liên tục tâng bốc Benzema

AFP

Atletico Madrid của HLV Diego Simeone còn 2 trận trong tay, sau khi đánh bại Elche 3-1. Barcelona (đứng thứ 5) sau trận hòa Valencia 2-2, bị 2 đội bóng thành Madrid bỏ xa đén 8 điểm. Ngoài trận thắng của Real Madrid, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha Roberto Soldado đã lập cú đúp giúp Granada tiến lên thứ 6 với chiến thắng 2-0 trước Real Betis, trong khi Getafe đánh bại Cadiz với tỷ số tương tự và Celta Vigo đã có 4 chiến thắng liên tiếp khi tiễn Alaves với cùng kết quả.

Kết quả La Liga

Celta Vigo 2 - 0 Deportivo Alaves

Granada 2 - 0 Real Betis

Cadiz 0 - 2 Getafe

Eibar 1 - 3 Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.