Kết quả La Liga: Không Messi, Barcelona kết thúc năm ảm đạm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/12/2020 07:45 GMT+7

Barcelona đã kết thúc năm 2020 đầy khó khăn với một kết quả đáng thất vọng khi họ bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà trước đối thủ yếu Eibar ở vòng 16 La Liga diễn ra rạng sáng nay (30.12, giờ VN).

Ở trận này, siêu sao Lionel Messi đang dưỡng thương ở mắt cá chân và không thể thi đấu. Tuy nhiên, Barcelona vẫn quá mạnh so với một Eibar đang ở nhóm cuối bảng La Liga.

Diego Costa cạnh tranh với Luis Suarez, Joao Felix và lý do rời Atletico Madrid

Khi vắng Messi, Martin Braithwaite có cơ hội được xung trận và chân sút người Đan Mạch đã trải qua một trận đấu đáng quên khi sút hỏng quả phạt đền ở phút thứ 8. Mặc dù Barcelona kiểm soát bóng vượt trội hoàn toàn, nhưng Eibar bất ngờ dẫn trước sau 57 phút. Đội trưởng Kike Garcia đã lập công sau một sai lầm phòng ngự của Ronald Araujo.

Braithwaite đã sút hỏng một quả phạt đền trong trận gặp Eibar

AFP

Sự áp đảo của Barcelona sớm được cụ thể hóa bằng pha gỡ hòa 1-1 của Ousmane Dembele 10 phút sau bàn thua. Tuy nhiên, những nỗ lực sau đó của đội bóng xứ Calatan bất thành khi Antoine Griezmann, Pedri, Dembele và Coutinho không thể xuyên thủng mành lưới của Eibar. Kết quả thất vọng này khiến Barcelona giậm chân ở vị trí thứ 6 tại La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 7 điểm khi đá nhiều hơn 2 trận.

Từ hơn trăm mét, Paparazzi vất vả “săn” Messi về quê đón Giáng sinh

“Chúng tôi phải thực tế. Giải đấu rất phức tạp. Trong cuộc sống, không có gì là không thể, nhưng bạn phải nhìn nhận khoảng cách điểm với một đội bóng như Atletico Madrid, dường như rất ít. Tất nhiên, chúng tôi đã thiếu Leo. Chúng tôi tạo ra cơ hội, chúng tôi bỏ lỡ một quả phạt đền và đã cho một bàn thắng. Họ có một cú sút trúng đích duy nhất và ghi bàn”, HLV Ronald Koeman nói sau trận.

Kike Garcia (trái) tận dụng sai lầm của hàng thủ Barcelona để ghi bàn cho Eibar

AFP

Chiến lược gia người Hà Lan cũng thêm đau đầu khi Barcelona tiếp tục vật lộn với chấn thương do Coutinho tập tễnh rời sân ở phút bù giờ. Trong trận đấu sớm, Lucas Ocampo (đá 11 m) và Youssef En-Neyri lập công giúp Sevilla đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0 để nhảy lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga.

Kết quả La Liga

Sevilla 2 - 0 Villarreal

Barcelona 1 - 1 Eibar

Cadiz 0 - 0 Real Valladolid

Levante 4 - 3 Real Betis

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.