Kết quả La Liga: Messi ‘giải cứu’ Barcelona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/12/2020 07:58 GMT+7

Lionel Messi đã cứu Barcelona khỏi một kết quả đáng xấu hổ khác khi ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 1-0 trước vị khách Levante yếu hơn mọi mặt ở vòng 13 La Liga diễn ra rạng sáng nay (14.12, giờ VN).

Messi đã lập công ở phút 76 khi Barcelona một lần nữa có màn trình diễn mờ nhạt trên sân nhà Nou Camp. Vì vậy, dù thắng nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn không làm dịu đi sự chỉ trích của người hâm mộ sau trận đấu bị Juventus vùi dập 3-0 trên sân nhà ở Champions League hồi giữa tuần.
Đội bóng của HLV Ronald Koeman vẫn đang tụt dốc trong cuộc đua tới danh hiệu La Liga, kém đội đầu bảng Sociedad (đội giành lại ngôi đầu dù chỉ hòa 1-1 với Eibar) 9 điểm (17 so với 26). Tuy nhiên, Barcelona vẫn cón 2 trận chưa đấu.

Barcelona (trái) lại có một màn trình diễn mờ nhạt

AFP

"Đội ngũ đang hoạt động tốt, họ đã cố gắng tối đa. Chúng tôi vẫn thiếu một chút tự tin vào bản thân, trong trận đấu của mình, nhưng chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, và tôi không có gì để nói về thái độ của các cầu thủ trong trận đấu này", HLV Koeman nói sau trận đấu.
Trên thực tế, Barcelona có thể sẽ gặp khó khăn hơn nếu Jorge de Frutos của Levante tận dụng cơ hội mười mươi ở phút thứ 12 khi cú sút cận thành lại đi thẳng vào người thủ môn Marc-Andre ter Stegen. Dù kiểm soát bóng vượt trội, nhưng đội chủ sân Nou Camp rất ít khi tạo những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Levante (phải) đã gây quá nhiều khó khăn cho "ông lớn" Barcelona

AFP

Tuy nhiên, trong khi Levante (đội thuộc nhóm cuối bảng) có vẻ như đang tự tin hướng đến 1 trận hòa, Messi đã cứu đội của mình bằng một pha dứt điểm chéo góc sau khi nhận đường chuyền của Frenkie de Jong. Bàn thắng của siêu sao người Argentina không những giúp Barcelona tránh một nỗi thất vọng khác, mà còn làm cho lần xuất hiện thứ 593 của Sergio Busquets trong màu áo đội bóng thêm ý nghĩa hơn.

Kết quả La Liga

Real Sociedad 1 - 1 Eibar

Real Betis 1 - 1 Villarreal

Elche 0 - 1 Granada

Barcelona 1 - 0 Levante

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.