Kết quả La Liga, Osasuna 0-0 Real Madrid: Bão tuyết báo hại ‘Los Blancos’

Giang Lao
Giang Lao
10/01/2021 06:37 GMT+7

Real Madrid đã có bỏ lỡ cơ hội tốt để soán ngôi đầu của Atletico Madrid khi chỉ hòa 0-0 trước Osasuna trong nhóm áp chót bảng xếp hạng trong trận đấu ở vòng 18 giải La Liga rạng sáng 10.1.

Nguyên nhân khiến Real Madrid trải qua một trận đấu đầy khó khăn và phải chia điểm trong trận hòa Osasuna nhạt nhòa không bàn thắng, là vì bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão tuyết lớn nhất trong 50 năm trở lại đây đang tàn phá ở Tây Ban Nha.
Đội hình thi đấu 2 đội
- Osasuna (4-1-4-1): Sergio Herrera; Nacho Vidal, Aridane, David Garcia, Juan Cruz; Oier, Moncayola, Roberto Torres, Ruben Garcia (Jony 77’), Inigo Perez, Calleri (Budimir 78’).
- Real Madrid (4-3-3): Courtois; Lucas, Varane, Ramos, Mendy; Casemiro, Kroos, Modric (Isco 75’); Asensio (Fede Valverde 66’), Hazard (Mariano 75’), Benzema.
Toàn đội Real Madrid đến thành phố Pamplona - nơi thi đấu ở sân khách El Sadar của Osasuna, bị muộn vì ảnh hưởng bão tuyết khiến chuyến bay bị hoãn hơn 3 giờ đồng hồ, và còn trong tình trạng thấp thỏm lo âu trận đấu có bị hoãn hay không do thời tiết quá xấu.
Chính vì vậy, thầy trò HLV Zidane như bị đóng băng trên sân El Sadar, thi đấu đầy thận trọng dù có sự trở lại của các ngôi sao như Sergio Ramos hay Eden Hazard.

Real Madrid và Osasuna thi đấu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi

AFP

Suốt trận, trên mặt sân lạnh giá El Sadar được sưởi liên tục để có đủ điều kiện thi đấu, nhưng trong thời gian diễn ra tuyết vẫn rơi dày và rất trơn trượt, nên các cầu thủ Real Madrid thi đấu an toàn là trên hết.

Tiền vệ Eden Hazard cũng không thể làm gì khá hơn khi đấu trên mặt sân trơn trượt

AFP

Tình hình chỉ khả quan trong đầu hiệp 2 khi Real Madrid quen sân và đẩy nhanh tốc độ tấn công hòng hy vọng ghi được 1 bàn là đủ, nhưng các cơ hội của Asensio và Benzema đều trôi qua. Ngoài ra, cũng trong trận đấu quá khó khăn, cơ hội tạo ra để thực sự có hy vọng ghi bàn của cả Real Madrid và Osasuna cũng đều vỏn vẹn chỉ 2 cơ hội cho mỗi bên. 

Asensio có cơ hội ghi bàn cho Real Madrid ở đầu hiệp 2 nhưng bỏ lỡ

AFP

Vì thế, cả Real Madrid và Osasuna đều phải hài lòng với trận hòa không bàn thắng. Trận hòa này cũng giúp Real Madrid duy trì mạch bất bại lên 8 trận (6 thắng, 2 hòa) tiếp tục áp sát đội đầu bảng Atletico Madrid với cách biệt còn thua 1 điểm (37 so với 38). Tuy nhiên, Atletico Madrid đấu ít hơn đến 3 trận vì trận gần nhất gặp Athletic Bilbao cũng bị hoãn vì bão tuyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.