Kết quả La Liga, Real Betis 0-1 Real Madrid: Dani Carvajal tạo ra sự khác biệt

Giang Lao
Giang Lao
29/08/2021 06:38 GMT+7

Rạng sáng 29.8, những chỉ trích của HLV Ancelotti đã hiệu quả khi Real Madrid chơi phòng ngự chặt chẽ và tấn công hiệu quả khi đánh bại Real Betis 1-0 trên sân khách tại vòng 3 giải La Liga.

Đây là trận đầu tiên Real Madrid giữ sạch mành lưới nhà sau 2 trận trước đó để thủng lưới tới 4 bàn khi thắng Alaves 4-1 và hòa Levante 3-3, khiến HLV Ancelotti phải lên tiếng cảnh báo.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Real Betis (4-2-3-1): Rui Silva; Montoya, Pezzella, Víctor Ruiz, Miranda; Guido, Guardado (Camarasa 70’), Canales (Joaquin 82’); Ruibal (Tello 70’), Fekir, Juanmi (Borja Iglesias 77’)
- Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Miguel Gutierrez; Casemiro, Valverde, Isco (Lucas Vazquez 66’); Bale (Asensio 66’), Vinicius (Hazard 78’), Benzema
- Bàn thắng: Dani Carvajal 61’ (Real Madrid)
Ở trận gặp Real Betis, sau nhiều chỉ trích HLV Ancelotti đã có sự thay đổi ở hàng thủ khi đưa Dani Carvajal thi đấu vị trí hậu vệ trái và Miguel Gutierrez đá cánh phải, còn cặp trung vệ là David Alaba và Eder Militao. Ở hàng công tiền đạo Vinicius thế chỗ Eden Hazard.
Tuy vậy, Real Madrid trải qua trận đấu hết sức khó khăn trước Real Betis của HLV Manuel Pellegrini có lối chơi đeo bám khó chịu, khiến cục diện trận đấu giằng co và có nhiều tình huống phạm lỗi.
Trong hiệp 1, nếu Real Madrid có các tình huống ghi bàn do Karim Benzema bỏ lỡ, thì phía Real Betis cũng đáp trả như cơ hội của Nabil Fekir khiến thủ môn Thibaut Courtois phải trổ tài cứu nguy.

Hậu vệ David Alaba (phải) được HLV Ancelotti đưa vào đá trung vệ giúp hàng thủ Real Madrid vững chắc hơn

AFP

Phải vào hiệp 2, Real Madrid đẩy mạnh hơn sức tấn công và đã tạo ra sự khác biệt nhờ tình huống tham gia tấn công của Dani Carvajal có pha vô lê tuyệt đẹp hạ thủ môn Rui Silva của Real Betis mở tỷ số 1-0 ở phút 61. Góp công lớn trong bàn thắng này là tiền đạo Vinicius có pha phối hợp hoàn hảo với Benzema trước khi kiến tạo cơ hội cho Dani Carvajal.

Benzema chúc mừng Dani Carvajal sau bàn thắng

AFP

Sau bàn thắng dẫn trước, HLV Ancelotti đã có vài thay đổi giúp Real Madrid củng cố chắc hơn hàng thủ để tránh lập lại sai lầm ở các trận trước khi đưa Lucas Vazquez, Marco Asensio vào thay Isco và Gareth Bale, cũng như sau đó là Eden Hazard thay Vinicius cùng Rodrygo thay cho Miguel Gutierrez bị chấn thương. 

Real Madrid đang ổn định đội hình dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti

AFP

Nhờ đó Real Madrid thi đấu an toàn bảo vệ thành công tỷ số thắng 1-0 để lần đầu tiên có trận thắng, đúng như HLV Ancelotti mong muốn là phải giữ sạch mành lưới nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.