Kết quả La Liga, Villarreal 0-2 Atletico Madrid: Luis Suarez vẫn tịt ngòi

Giang Lao
Giang Lao
01/03/2021 07:19 GMT+7

Rạng sáng 1.3, đội đầu bảng Atletico Madrid tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Villarreal 2-0 ở vòng 25 ngay sân khách Estadio de la Ceramica, nhưng chân sút Luis Suarez lại một lần nữa tịt ngòi.

Đây là trận thứ 5 liên tiếp gần đây Luis Suarez không ghi bàn, nhưng may mắn cho Atletico Madrid là ngôi sao trẻ Joao Felix vốn gây thất vọng lại lên tiếng với bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Villarreal.
Đội hình thi đấu 2 đội
- Villarreal (4-3-3): Asenjo - Foyth, Albiol, Torres, Pedraza (Estupiñán 62') - Trigueros (Baena 71'), Capoue (Costa 71'), Parejo - Chukwueze, Moreno, Moi Gomez (Bacca 60')
- Atletico Madrid (3-1-4-2): Oblak; Felipe, Savic, Hermoso - Koke - Vrsaljko, Llorente, Lemar (Felix 46'), Saul - Suarez (Kondogbia 76'), Correa (Torreira 83').
- Bàn thắng: Pedraza phản lưới 25', Felix 69' (Atletico Madrid)
Suốt 76 phút ở trận gặp Villarreal, Luis Suarez thi đấu nhạt nhòa và chỉ có 1 cú sút, trong khi với 25 lần chạm bóng, chân sút người Uruguay này cũng không tạo được cơ hội nào đáng kể cho đồng đội có cơ hội ghi bàn.
Phong độ sa sút của Luis Suarez khiến đến giờ số bàn thắng  ở La Liga vẫn là 16, và đã bị đồng đội cũ Lionel Messi (Barcelona) ghi 19 bàn bỏ xa ở cuộc đua vua phá lưới. 

Joao Felix đã cứu nguy Atletico Madrid và giữa lúc Luis Suarez tịt ngòi

AFP

Hiện sau trận thắng Villarreal, Atletico Madrid tạo lại cách biệt hơn 5 điểm trước đội nhì bảng Barcelona (58 so với 53) và còn 1 trận chưa đấu, trong khi hơn Real Madrid 6 điểm trước khi kình địch này gặp Real Sociedad lúc 3 giờ rạng sáng mai (2.3). 

Atletico Madrid (trái) vẫn chưa cải thiện phong độ sau các trận sa sút gần đây dù tìm lại niềm vui chiến thắng

AFP

Vì thế, cục diện cuộc đua vô địch La Liga sẽ trở nên gay cấn, nếu sắp tới đây Atletico Madrid để mất điểm trước Real Madrid đang hừng hực lại khí thế. 

Niềm vui của các cầu thủ Atletico Madrid khi tìm lại chiến thắng

AFP

Ở trận thắng Villarreal, Atletico Madrid cũng cho thấy phong độ chưa thực sự cải thiện sau trận thua Chelsea 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, khi may mắn mở tỷ số 1-0 ở phút 27 nhờ pha phản lưới nhà của Alfonso Pedraza. Sau đó họ vẫn giữ lối chơi thận trọng nghiêng về phòng ngự phản công nhiều hơn, và chỉ chắc thắng khi Joao Felix vào thay người ở hiệp 2 ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 69.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.