Kết quả Ligue 1: Không Messi, PSG vẫn có trận thắng thứ 7

23/09/2021 06:45 GMT+7

PSG tiếp tục giành chiến thắng thứ 7 ở Ligue 1 khi đánh bại Metz 2-1 trên sân khách trong trận đấu không có Messi.

Messi bị chấn thương đầu gối ở trận gặp Lyon phần nào giúp HLV trưởng Mauricio Pochettino dễ dàng hơn trong việc sắp xếp các cầu thủ đá cao nhất trên hàng công.
Không có Messi, hàng công của đội bóng giàu có nhất nước Pháp trở lại với bộ 3 tấn công quen thuộc: Neymar, Icardi và Mbappe.
Với đội hình chất lượng, nên dù đá sân khách, PSG vẫn thống lĩnh thế trận và giành quyền kiểm soát bóng đến 74%. Tuy nhiên, số pha dứt điểm của PSG ở trận đấu này là không nhiều khi chỉ có 6 cú sút trúng khung thành. Dù vậy, họ cũng có được 2 bàn thắng để thắng chung cuộc 2-1.

PSG ăn mừng chiến thắng thứ 7

AFP

Cả 2 bàn thắng của PSG đều do hậu vệ Hakimi ghi. Đó là cú ra chân ở phút thứ 5 và bàn ấn định tỷ số phút 90+5 khi Metz chỉ còn 10 người bởi Bronn lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 90+1. Bàn thắng của Metz do công Kouyate ghi.
Tương tự vòng đấu trước, PSG lại có chiến thắng khá vất vả ở những phút bù giờ, nhưng dù sao họ cũng có trận thắng thứ 7 liên tiếp để dẫn đầu Ligue 1 với 21 điểm.
Chấn thương của Messi dù không nghiêm trọng nhưng ban lãnh đạo PSG lo ngại anh sẽ không sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với Man City vào ngày 29.9 tới ở đấu trường Champions League.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.