Chưa kịp chấp hành lệnh dừng xe của Thanh tra xây dựng, một taxi bị đập

27/11/2008 12:35 GMT+7

(TNO) Sáng nay (27.11), tại bùng binh Mạc Thị Bưởi - Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, đã xảy ra vụ cự cãi giữa Thanh tra xây dựng phường Bến Nghé và một tài xế taxi Mai Linh, khiến hàng trăm người vây quanh, gây náo loạn cả một khu vực.

Theo anh Bùi Đức Thảo, người chứng kiến vụ việc ngay từ đầu kể lại, thì vào khoảng 10h, khi xe taxi biển số 52K – 6922, số tài 2205 của hãng Mai Linh, đang đậu ở đường Nguyễn Huệ phát hiện lực lượng Thanh tra xây dựng phường Bến Nghé đang trên đường đi tuần liền nổ máy chạy (đọan đường này cấm xe đậu và Thanh tra xây dựng có quyền lập biên bản). Ngay tức khắc lực lượng Thanh tra xây dựng phường đuổi theo ra lệnh dừng xe. Khi tài xế taxi chưa kịp thực hiện thì lực lượng Thanh tra xây dựng phường Bến Nghé đã dùng công cụ hỗ trợ đập vào sau đuôi xe, làm đuôi xe bị móp…

Sự việc xảy ra khiến hàng trăm người vây quanh, gây náo loạn cả khu vực và đến khoảng 10h30 khi cảnh sát giao thông và công an phường xuất hiện mới vãn hồi được vụ việc, giải tỏa được đám đông, trả lại mặt đường cho người đi lại.

Nội vụ vẫn đang được cơ quan chức năng xử lý, nhưng điều đáng nói ở đây là hành vi đập xe của lực lượng Thanh tra xây dựng phường Bến Nghé hoàn toàn sai, gây bức xúc cho dư luận và điều này cần phải được xử lý nghiêm khắc.

Đỗ Thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.