Kết quả Ngoại hạng Anh, Sheffield 2-3 M.U: ‘Quỷ đỏ’ phả hơi nóng vào tốp 4

Giang Lao
Giang Lao
18/12/2020 06:55 GMT+7

Rạng sáng 18.12, Manchester United (M.U) đã tận dụng cơ hội khi giành chiến thắng trước đội chót bảng Sheffield với tỷ số 3-2 trong trận đấu muộn vòng 13, qua đó áp sát nhóm tốp 4 chỉ còn thua 1 điểm.

M.U thi đấu trên sân khách Bramall Lane, và trước Sheffield không có gì để mất khi rất quyết tâm tìm cho được trận thắng đầu tiên của mùa giải nên từ sớm đã gây sức ép và có bàn dẫn trước 1-0 do David McGoldrick ghi ngay phút thứ 5.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Sheffield (3-5-2): Ramsdale; Basham, Egan, Robinson; Baldock, Stevens; Berge (Jagielka 12’, Mousset 63’), Ampadu, Fleck; McGoldrick, Burke (Brewster 74’)
- M.U (4-2-3-1): Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Alex Telles; Pogba, Matic, Fernandes (Donny van de Beek 80’); Greenwood (Mata 74’), Rashford, Martial (McTominay 90’)
- Bàn thắng: McGoldrick 5’, McGoldrick 87 (Sheffield); Marcus Rashford 26’, 51’, Anthony Martial 33’
Tuy nhiên, ngay sau bàn thua M.U cho thấy bản lĩnh ngược dòng của mình từng rất ấn tượng ở các trận thắng Southampton 3-2 và West Ham 3-1 sẽ một lần nữa lập lại, và sự thật niềm tin này giúp các cầu thủ “Quỷ đỏ” thi đấu rất bình tĩnh sau bàn thua.
Bất kể ngôi sao tiền vệ Bruno Fernandes có một ngày thi đấu không tạo nhiều cơ hội và kiến tạo bàn thắng, nhưng Paul Pogba lại chơi tỏa sáng giúp M.U ngược dòng ngoạn mục trong đó cầu thủ người Pháp có pha kiến tạo then chốt cho Marcus Rashford nâng tỷ số lên 3-1 ở đầu hiệp 2 tạo lợi thế cho “Quỷ đỏ”.
Trước đó, trung vệ Lindeloef là người khởi đầu cho màn ngược dòng của M.U khi có đường chuyền tuyệt đẹp giúp Marcus Rashford phá bẫy việt vị của Sheffield ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 26.

Pogba vượt qua nhiều sức ép vì chuyện đi ở đang tìm lại phong độ đỉnh cao thi đấu cho M.U

Reuters

Tiếp sau bàn gỡ hòa này M.U dần kiểm soát lại thế trận và đẩy Sheffield vào thế chống đỡ trước khi gia tăng cách biệt lên 2-1 ở phút 33 do tiền đạo Anthony Martial ghi. Cùng với bàn thắng thứ 2 trong trận của Marcus Rashford ghi đầu hiệp 2, sớm giúp M.U nắm lại lợi thế và chắc chiến thắng trong tay. 

Rashford (giữa) góp công vào chiến thắng của M.U bằng cú đúp

AFP

Cuối trận. David McGoldrick gỡ 2-3 cho Sheffield nhưng quá muộn để gây bất ngờ, các cầu thủ M.U đã nỗ lực giữ được kết quả trận thắng then chốt để đưa họ trở lại tốp đầu sau chuỗi 6 trận bất bại gồm thắng 5 và hòa 1.
Hiện M.U với 23 điểm vươn lên hạng 6 bằng điểm với Everton, nhưng xếp sau vì kém hiệu số và chỉ còn thua Leicester xếp thứ 4 chỉ 1 điểm (23 so với 24). Mặc dù vậy, M.U nắm nhiều ưu thế soán ngôi đối thủ này nhờ vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.