Kết quả Ngoại hạng Anh, Wolves 1-1 Tottenham: Mourinho tiếp tục… ‘tắt đài’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/12/2020 06:37 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho biết sự thiếu ý tưởng và cảm hứng trong tấn công đã khiến Tottenham đánh mất nhiều điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó mới nhất là trận hòa 1-1 trên sân Wolves ở vòng 15 diễn ra rạng sáng nay (28.12, giờ VN).

Tottenham hiện đã không thể thắng trong 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh khiến hy vọng giành chức vô địch đầu tiên sau 60 năm của họ bị ảnh hưởng nặng nề. Đoàn quân Tottenham của Mourinho xếp thứ 5, kém đội đầu bảng Liverpool tới 6 điểm.

Đội hình ra sân

Wolves (4-2-3-1): Patricio, Marcal, Coady, Saiss, Semedo, Neves, Moutinho, Silva, Traore, Neto, Podence

Tottenham (3-4-1-2): Lloris, Doherty, Sanchez, Dier, Davies, Reguilon, Hojbjerg, Winks, Ndombele, Son, Kane

Cầu thủ ghi bàn - Wolves: Saiss (86’); Tottenham: Ndombele (1’)

Tottenham đã đánh mất 8 điểm khi để thủng lưới các bàn gỡ hòa trong 10 phút cuối trận mùa này sau khi cũng dẫn trước Newcastle, West Ham và Crystal Palace. Họ cũng phải nhận bàn thua ở phút 90 trên sân của Liverpool.

Nỗi thất vọng của Mourinho

AFP

Các học trò của HLV Mourinho đã có một khởi đầu như mơ tại Molineux khi Tanguy Ndombele mở tỷ số ngay phút đầu tiên với một pha sút xa. Nhưng đó là một câu chuyện quen thuộc với Mourinho, giống như trận gặp Crystal Palace cách đây 2 tuần, họ đã dẫn trước 1-0 trong phần lớn thời gian của trận đấu và bị trừng phạt do bị gỡ hòa những phút cuối.
Romain Saiss dứt điểm bằng đầu ở cự ly gần gỡ hòa 1-1 cho Wolves ở phút 86 để mang về 1 điểm xứng đáng khi đội chủ nhà thống trị gần như hoàn toàn thế trận sau một khởi đầu ác mộng.

Wolves xứng đáng có 1 điểm

AFP

Wolves đã phải vật lộn với việc tìm kiếm bàn thắng kể từ khi để mất Raul Jimenez do bị nứt hộp sọ vào tháng trước. Trước Totenham, họ thậm chí còn có thể giành chiến thắng nếu cầu thủ 18 tuổi Fabio Silva lãng phí cơ hội vàng để có bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau pha đánh đầu ở phút bù giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.