Kết quả Ukraine - Pháp 1-1: Không Mbappe, hàng công của Pháp yếu hẳn

05/09/2021 06:28 GMT+7

Tuyển Pháp hòa Ukraine 1-1 trong thế bị dẫn bàn trước ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Không có sự góp mặt của Mbappe, hàng tấn công của Gà trống Gualois không còn nguy hiểm.

Mất Mbappe do chấn thương, HLV Didier Deschamps cất luôn Benzema trên băng ghế dự bị do cầu thủ này không có phong độ tốt. Tuyển Pháp ra sân với 3 tiền đạo ở phía trên là Martial, Griezmann và Kingsley Coman. Chơi với đội hình 4-3-3 quen thuộc, có sự hộ công của Paul Pogba nhưng Pháp không tạo được nhiều cơ hội trong hiệp 1 do Ukaine chơi chắc chắn và bắt người trên khắp mặt sân.
Thời điểm hiệp 1 chuẩn bị kết thúc, từ pha dàn xếp tấn công đẹp mắt, Mykola Shaparenko lao lên từ tuyến hai tung cú sút xa đẹp mắt, bóng bay vào góc cao khung thành khiến thủ môn Hugo Lloris không thể cản phá.
Bị dẫn bàn trước, Pháp đẩy cao đội hình tấn công dồn dập đầu hiệp 2. Đội quân của HLV Deschamps có bàn san bằng tỷ số 1-1 từ cú sút bồi cận thành của Martial ở phút 50.

Benzema vào thay Martial

AFP

Khi Benzema vào sân ở phút 64 Pháp chơi tốt và có nhiều cơ hội ăn bàn, đáng tiếc là họ dứt điểm thiếu chuẩn xác nên rời Ukraine với chỉ 1 điểm.
Hòa trận này, Pháp vẫn giữ đầu bảng D với 9 điểm, trong khi Phần Lan thắng Kazakhstan 1-0 với bàn thắng của Joel Pohjanpalo để vươn lên nhì bảng với 5 điểm. Ukraine cũng được 5 điểm nhưng thua hệ số xếp thứ 3.
Trong loạt trận đêm qua, đáng chú ý là Israel bất ngờ thắng Áo với tỷ số 5-2 tại bảng F để vươn lên thứ 2 bảng đấu này với 10 điểm. Đan Mạch tiếp tục đầu bảng với 15 điểm sau trận thắng nhẹ Faroe Islands 1-0. Đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của các chú lính chì. Trận còn lại Scotland thắng Moldova 1-0.
Kết quả các trận khác:
Bảng G: Hà Lan thắng Montenegro 4-0, Gibraltar thua Thổ Nhĩ Kỳ 0-3, Na Uy thắng Latvia 3-0. Thổ Nhĩ Kỳ đừng đầu bảng đấu này với 11 điểm, hơn Hà Lan và Na Uy cùng 1 điểm.
Bảng H: Cyprus thua Nga 0-2, Slovenia thắng Malta 1-0, Slovakia thua Croatia 0-1. Hai đội Nga và Croatia đang tranh chấp ngôi đầu bảng với cùng 10 điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.