Khi HLV Zidane đanh đá không thua kém HLV Mourinho

Giang Lao
Giang Lao
06/02/2021 11:50 GMT+7

Giữ sự im lặng suốt từ khi bị mắc bệnh Covid-19, HLV Zidane trở lại chỉ đạo Real Madrid ở trận gặp Huesca lúc 22 giờ 15 tối nay (6.2) ở vòng 22 giải La Liga, và ‘bùng nổ’ ngay trong cuộc họp báo.

Đầu tiên là áp lực HLV Zidane sẽ bị Real Madrid sa thải vào cuối mùa này bất kể có vô địch Champions League hay không, và bản thân chiến lược gia người Pháp cũng bị báo chí Tây Ban Nha kêu gọi nên từ chức vì thành tích đội bóng đi xuống thảm hại.
Phản ứng lại, HLV Zidane nói với sự thất vọng: “Cuối cùng thì các bạn (báo chí Tây Ban Nha) cũng chỉ làm công việc của mình. Tuy nhiên, phải đánh giá thật đúng và công bằng. Một ngày các bạn nói tôi từ chức, một ngày khác các bạn nói tôi bị sa thải. Tương ứng với khi chúng tôi hòa hoặc thua.
Thành thật mà nói, tôi rất tức giận với cách làm như vậy. Tôi và các cầu thủ ở Real Madrid đang nỗ lực từng ngày, cũng như các bạn đang làm việc vậy. Hãy giữ sự tôn trọng cho nhau, và hãy để chúng tôi chiến đấu”.
Cũng theo HLV Zidane: “Real Madrid xứng đáng được cổ vũ để tiếp tục cuộc đua ở La Liga. Tôi không minh oan cho mình hay cho cầu thủ, chúng tôi đã có những kết quả kém gần đây. Nhưng chúng tôi xứng đáng được tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi vừa vô địch La Liga và chỉ mới mùa trước, không phải cách đây 10 năm. Hãy nhớ điều đó, và cần tôn trọng Real Madrid. Nếu các bạn muốn chỉ trích tôi, hãy nói trước mặt tôi, đừng ném đá sau lưng”.

HLV Zidane (phải) đang quyết tâm cùng các cầu thủ Real Madrid tìm lại chiến thắng sau trận thua sốc Levante 1-2

AFP

Sự tức giận của HLV Zidane cũng lên đỉnh điểm khi ông tuyên bố: “Các bạn muốn tôi từ chức, thật sai lầm. Tôi không bao giờ từ bỏ. Càng muốn thì tôi còn ở lại đây còn lâu hơn nữa. Tôi là một người may mắn. Real Madrid sẽ đảo ngược cục diện hiện nay”.
Theo tờ Marca, đây có lẽ là lần đầu tiên báo chí Tây Ban Nha đã chứng kiến sự đanh đá và cực kỳ tức giận của HLV Zidane, và phản ứng không kém cạnh gì so với người tiền nhiệm HLV Mourinho trước đây. Hiện Real Madrid (đấu 20 trận) đang thua đội đầu bảng Atletico Madrid tới 10 điểm, và còn đấu nhiều hơn 1 trận. Real Madrid có 40 điểm bằng với Barcelona, nhưng xếp thứ 3 giải La Liga vì kém hiệu số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.