Cuộc hội ngộ của ca sĩ trong Singer's day

25/11/2007 23:32 GMT+7

Từ ngày 10 đến 12.12, hơn 150 ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, MC trong nước lẫn hải ngoại sẽ hội ngộ tại Vinpearl, Nha Trang để tham gia chương trình Singer's day, Ngày hội dành cho ca sĩ - Nối vòng tay lớn.

Những ngày này, khi giới ca sĩ bắt đầu "chộn rộn" cho cuộc vui lần thứ 2 (ngày hội ca sĩ đầu tiên đã ra đời ngày 12.12.2006), nhạc sĩ Lê Quang - thành viên Ban tổ chức - đã có dịp chia sẻ với chúng tôi về những "cái hay" của chương trình. Ông cho biết:

- Sau chương trình năm 2006, điều khiến chúng tôi phấn khởi nhất chính là anh em nghệ sĩ đã xích lại gần nhau hơn, tình đồng nghiệp cũng gắn bó hơn.

* Nhưng, cũng có thông tin cho rằng, đâu phải ai cũng dễ dàng gia nhập "hội" này, cụ thể là những ca sĩ chưa nổi tiếng hoặc ở tỉnh lẻ thì rất khó để đến được với Ngày ca sĩ...

- Chúng tôi trân trọng tấm lòng của các anh em đồng nghiệp khi muốn tham gia ngày hội này, và mong muốn ngày càng có thêm những thành viên mới; nhưng quả thật, hiện nay chúng tôi không thể biết hết có bao nhiêu ca sĩ đang hoạt động để gửi thư mời... Cũng cần nói thêm là, tất cả các ca sĩ có mặt trong ngày hội của mình ít nhiều đều đã có những đóng góp nhất định cho đời sống nhạc Việt.

* Hơn 150 ca sĩ tham gia chương trình Nối vòng tay lớn, những người thực hiện làm thế nào để dàn dựng được một đêm nhạc vừa ấn tượng, mà không phải "mất lòng" ai?

- Nhạc sĩ Phương Uyên sẽ đảm trách khâu biên tập. Anh em chúng tôi cũng có trao đổi với nhau rất nhiều, làm sao để buổi gặp gỡ - buổi tiệc âm nhạc toát lên được tinh thần giao lưu, tinh thần của nối vòng tay lớn. Chắc là không chỉ có đơn ca - song ca hay tốp ca đâu! Nhưng muốn biết ấn tượng thế nào thì... cùng chờ Phương Uyên đến 12.12 vậy. (VTV9- Đài truyền hình VN, HTV2 - Đài truyền hình TP.HCM, KTV - Đài PTTH Khánh Hòa sẽ truyền hình trực tiếp).

* Anh có thể nói rõ hơn ý nghĩa từ thiện của Singer's day?

- Chương trình tổ chức ở đâu, chúng tôi sẽ chuyển số tiền quyên góp được (từ đêm ca nhạc) đến Sở LĐ-TB-XH của địa phương đó. Năm nay, chúng tôi có tổ chức buổi Gala Dinner vào ngày 10.12, và sẽ đấu giá những kỷ vật của các ca sĩ, với mong muốn góp phần nhỏ để chia sẻ cùng đồng bào miền Trung sau cơn lũ. Ngoài ra, sáng 12.12, anh em nghệ sĩ sẽ có buổi thăm và tặng quà cho các trẻ em cơ nhỡ và người già neo đơn tại một số nơi ở Nha Trang.

Nguyên Vân
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.