Kinh hoàng, Real Madrid sắp hết cầu thủ chính thức để thi đấu

Giang Lao
Giang Lao
18/04/2021 20:49 GMT+7

Trước trận đấu gặp Getafe trên sân khách Estadio Coliseum Alfonso Perez ở giải La Liga lúc 2 giờ rạng sáng mai (19.4), CLB Real Madrid thông báo tin gây sốc khi có thêm ngôi sao Fede Valverde vắng mặt.

Theo đó, CLB Real Madrid cho biết Fede Valverde phải thực hiện ngay giao thức ở cách ly theo quy định vì tiếp xúc với một người dương tính với Covid-19, nên chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Getafe.
Ngoài trận đấu này, Fede Valverde, dù tự xét nghiệm có kết quả âm tính, vẫn có thể phải nghỉ thi đấu thêm 2 trận tiếp theo trong tuần sau khi Real Madrid gặp Cadiz và Real Betis. Trong khi trận bán kết lượt đi Champions League gặp Chelsea lúc 2 giờ rạng sáng 28.4, thì sẽ phải chờ các kết quả xét nghiệm tiếp theo hoàn toàn âm tính mới được thi đấu.
Vắng Fede Valverde đột ngột được xem là cú sốc rất mạnh cho HLV Zidane, vì nhà cầm quân người Pháp dự định dùng cầu thủ này thế chỗ của vị trí của tiền vệ Casemiro (bị cấm thi đấu vì thẻ phạt) để lại.
Ngoài 2 cầu thủ trụ cột này, trước trận đấu gặp Getafe với việc có thêm cầu thủ chưa chấn thương từ đầu mùa là hậu vệ Ferland Mendy cũng dính chấn thương, khiến danh sách vắng mặt của Real Madrid kéo dài hơn nửa đội hình chính gồm thêm Dani Carvajal, Sergio Ramos, Raphael Varane, Lucas Vazquez, Eden Hazard. Chưa kể, còn có Nacho Fernandez cũng bị cấm thi đấu vì thẻ phạt.

Ngay trước giờ thi đấu Fede Valverde (trái) đột ngột ở cách ly khiến Real Madrid khốn đốn

AFP

HLV Zidane đã gọi 3 cầu thủ từ Học viện Real Madrid lên đội 1 cho đủ đội hình là Sergio Arribas, Antonio Blanco và Miguel Gutierrez, bên cạnh đó cũng sẽ sử dụng thêm cầu thủ trẻ Victor Chust đá cặp với Eder Militao ở vị trí trung vệ. Trong khi ở tuyến trên, mọi hy vọng chỉ còn trông đợi hết vào Toni Kroos, Luka Modric và trung phong Karim Benzema cùng Vinicius.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.