Kylian Mbappe bỏ lỡ phạt đền trong chiến thắng của tuyển Pháp

Giang Lao
Giang Lao
28/03/2021 22:08 GMT+7

Tối 28.3, tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe tiếp tục gây thất vọng cho HLV Deschamps khi bỏ lỡ quả phạt đền trong trận tuyển Pháp thắng Kazakhstan 2-0 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 4.2019 trong trận đấu với Nantes, Kylian Mbappe mới lại sút hỏng một quả phạt đền sau khi đã sút thành công cả 9 quả trước đó.
Tuy nhiên, quả sút hỏng phạt đền này đến ngay thời điểm Kylian Mbappe cần lấy lại niềm tin với HLV Deschamps, vì mới gây thất vọng lớn ở trận hòa Ukraine 1-1 trong trận ra quân ở khuôn khổ bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Sau trận đấu với Ukraine, HLV Deschamps cũng cảnh cáo Kylian Mbappe đã chơi rất tệ, cần cải thiện phong độ lẫn tâm lý thi đấu ở đội tuyển Pháp ngay, cũng như không thể để việc gia hạn hợp đồng với PSG chưa hoàn tất gây ảnh hưởng. Tuy nhiên, ở trận đấu với Kazakhstan, nhà cần quân này bất ngờ để ngôi sao con cưng của mình ngồi dự bị.
Phải sau hiệp 1 khi tuyển Pháp dẫn trước 2-0 nhờ bàn mở tỷ số của Ousmane Dembele và bàn đá phản lưới nhà của Sergiy Malyi, thì HLV Deschamps mới tung Kylian Mbappe vào sân ở phút 59 thay Anthony Martial bị chấn thương.

Kylian Mbappe tịt ngòi, nhưng tuyển Pháp đã có Ousmane Dembele thế vai ghi bàn

AFP

Mặc dù vậy, những gì Kylian Mbappe làm được chỉ là tình huống bị phạm lỗi giúp tuyển Pháp được hưởng quả phạt đền ở phút 75. Nhưng sau đó, chính chân sút này lại sút không thành công bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho tuyển Pháp.
Tuy vậy, trước chỉ một Kazakhstan dưới cơ, pha bỏ lỡ của Kylian Mbappe không khiến tuyển Pháp bị ảnh hưởng gì nhiều khi kết quả trận đấu đã an bài từ hiệp 1 và giữ một thế trận áp đảo hoàn toàn. Nhờ đó, tuyển Pháp tạm vươn lên giành ngôi đầu bảng D với 4 điểm trước khi 2 đối thủ còn lại trong bảng là Ukraine và Phần Lan ra sân thi đấu vào rạng sáng 29.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.