"Cặp đôi đẹp nhất làng giải trí" chia tay

31/12/2011 14:55 GMT+7

(TNO) Cặp đôi đình đám của làng giải trí quốc tế Katy Perry và Russell Brand đã thông báo về sự tan vỡ của cuộc hôn nhân kéo dài 14 tháng qua của mình, vào đúng ngày cuối cùng của năm 2011.

(TNO) Cặp đôi đình đám của làng giải trí quốc tế Katy Perry và Russell Brand đã thông báo về sự tan vỡ của cuộc hôn nhân kéo dài 14 tháng qua của mình, vào đúng ngày cuối cùng của năm 2011.

Theo Reuters, cả hai đã chính thức ký đơn ly hôn vào chiều 30.12 (giờ Mỹ, tức sáng sớm 31.12 giờ Việt Nam) tại Tòa Án Los Angeles (Mỹ), với lý do về những mâu thuẫn khó có thể dung hòa trong cuộc sống.

 
Katy Perry và Russell Brand đã ký đơn ly hôn vào chiều 30.12 - Ảnh: Reuters

Ngay sau đó, Russell Brand đã xuất hiện trên truyền hình và cho biết: “Thật đáng buồn là Katy và tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Tôi luôn luôn yêu mến Katy và luôn xem cô ấy là người bạn đáng quý nhất trong cuộc đời mình”.

Trong khi đó, đại diện của Katy Perry từ chối tiết lộ bất cứ thông tin cũng như ý kiến của cô ca sĩ nổi tiếng về sự kiện đáng buồn này.

Nghi án về sự tan vỡ của cặp đôi được xem là đẹp nhất của làng giải trí quốc tế này phát sinh từ hồi tháng 9.2011. Kể từ sau khi tay trong tay đến dự lễ trao giải MTV Video Music Awards 2011, Katy Perry và Russell Brand rất hiếm khi xuất hiện bên nhau trước công chúng.

Đây là bước ngoặt khá bất ngờ của cặp đôi này, khi trước đó, họ luôn là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, luôn không ngần ngại thể hiện tình cảm trước khán giả hâm mộ và dành cho nhau những lời lẽ yêu thương.

Mặc dù thời điểm Katy Perry và Russell Brand không còn ở bên nhau không được tiết lộ, tuy nhiên, theo Reuters, cặp đôi này đã “mỗi người một nơi” trong dịp đón Giáng Sinh năm nay.

Trong dịp nghỉ lễ, Russell Brand vẫn mải miết làm việc và chụp ảnh tại London (Anh), trong khi Katy Perry một mình đón nắng ấm tại bãi biển của Hawaii (Mỹ). Cả hai đều không đeo nhẫn trên tay trong thời điểm này.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình truyền hình danh tiếng Ellen DeGeneres được thực hiện vào hôm 2.12, Russell Brand vẫn hết lời ca ngợi về tình yêu và cuộc hôn nhân của mình với Katy Perry.

Nam diễn viên hài người Anh đang được yêu thích này đã chia sẻ rằng: “Hôn nhân của tôi và Katy Perry là vĩnh viễn. Cho dù cái chết có chia lìa, thì tình yêu của chúng tôi vẫn còn sống mãi”.

Cuộc ly hôn của Katy Perry và Russell Brand trong ngày cuối năm này đã kéo dài danh sách những cặp sao “tan đàn xẻ nghé” trong năm 2011 như: Jennifer Lopez và Marc Anthony, Kim Kardashian và Kris Humphries, Christina Aguilera và Jordan Bratman, Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver, Eva Longoria và Tony Parker, Demi Moore và Ashton Kutcher, Ashlee Simpson và Pete Wentz…

Hiền Nhi

>> Những cuộc chia ly ồn ào nhất Hollywood năm 2011
>> “Quả bom nổ chậm” Katy Perry
>> Katy Perry hoãn tour vì lý do sức khỏe
>> Russell Brand - Mỹ nam ăn chay gợi cảm nhất thế giới
>> Katy Perry dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards 2011
>> Demi Moore chia tay Ashton Kutcher

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.