Tôi có ý kiến

27/11/2009 23:03 GMT+7

Đọc xong bài báo mà tôi rùng mình với “công nghệ” chế biến hành phi, và không thể tưởng tượng được từ những thứ đó mà người ta làm gia vị những món ăn cho con người.

Người dân đâu ngờ rằng mình đang vô tư rước bệnh vào người bằng những đồ ăn như thế. Những cơ sở chế biến này đã tồn tại bao lâu nay mà không hề bị cơ quan quản lý phát hiện và xử lý. Trách nhiệm của những cơ quan quản lý có thẩm quyền ở đâu? (donghanh15...@yahoo.com)

Mấy hôm nay tôi không dám ăn uống ở bên ngoài nữa. Vì lợi nhuận mà một số cơ sở làm ăn đã đánh mất lương tâm, bán sản phẩm gây ung thư cho người tiêu dùng... Chỉ một người bị bệnh ung thư thì gia đình và xã hội chịu biết bao nhiêu là tốn kém, đằng này việc tiêu thụ hàng tấn hành phi mỗi ngày thì nguy cơ gây ung thư không biết cho bao nhiêu ngàn người? Khủng khiếp quá phóng viên ơi! Cảm ơn rất nhiều, bài viết rất hay và thể hiện sự dũng cảm của phóng viên quý báo. (vdthang2...@yahoo.com)

Bao giờ cũng vậy, đợi báo chí nói rồi các cơ quan chức năng mới nhảy vào làm. Chẳng lẽ không có gì mà ngành chức năng tự nguyện làm, tự nguyện điều tra, kiểm tra vì sức khỏe người dân sao? (hanhvan...@yahoo.com)

* Tôi theo dõi mấy kỳ bài viết về chuyện này nhưng vẫn chưa hết bàng hoàng về việc thức ăn làm từ loại dầu mỡ như vậy. Lương tâm con người ở đâu? Vì sao chỉ biết có tiền mà bỏ qua sức khỏe cộng đồng? (bienlan...@yahoo.com.vn)

Chúng ta đã và đang tạo ra những căn bệnh thế kỷ rồi dồn bao nhiêu tiền bạc, công trình nghiên cứu tìm ra thuốc chữa bệnh. Tăng cường kiểm tra, xử lý những vi phạm về sản xuất thực phẩm chắc chắn rẻ hơn rất nhiều... (kha...@yahoo.com)

Những người đứng đầu các cơ quan quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ngồi đó làm gì mà để các "làng hành phi, mỡ thối" tồn tại hàng chục năm nay, đến khi báo chí phanh phui mới vào cuộc? (buiphuvankh...@gmail.com)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.