Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic Tokyo hôm nay 22.7: Tái hiện trận chung kết năm 2016

Kim Chao
Kim Chao
22/07/2021 09:03 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả môn bóng đá nam Olympic 2020 Tokyo diễn ra hôm nay 22.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Olympic Tokyo 2020 đã khởi động hôm qua 21.7 với những trận đấu của môn bóng đá nữ nhưng hôm nay 22.7 (theo giờ VN), các sân cỏ ở Nhật  Bản mới thật sự sôi động với sự xuất hiện của các đội tuyển Olympic nam cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng. 
Tây Ban Nha với Pedri (Barcelona) và Asencio (Real Madrid) cùng với 4 ngôi sao khác vừa vào bán kết EURO 2020 sẽ là một thách thức không nhỏ cho những ai muốn đoạt chức vô địch năm nay. Ở trận đấu khai mạc môn bóng đá nam, Tây Ban Nha chỉ phải gặp Ai Cập nên nhiều khả năng, họ sẽ có 3 điểm để bước đi thuận lợi trên con đường chinh phục ngôi vương.
Ngay sau đó, Olympic Pháp sẽ tranh tài với Olympic Mexico trong trận đấu khó đoán. Pháp muốn noi gương đàn anh (vô địch World Cup 2018) không dễ bởi đội hình của họ không có nhiều cầu thủ tên tuổi. Tuy nhiên trước Mexico, Pháp có chút lợi thế bởi bộ đôi tiền đạo trên 24 tuổi Gignac - Thauvin, những người đang chơi bóng ở Mexico (Tigres UANL) sẽ giúp ích cho các cầu thủ đến từ châu Âu nắm rõ đối thủ hơn. 
Tâm điểm của hôm nay sẽ là cuộc đụng độ giữa Olympic Brazil với Olympic Đức. Đây chính là sự tái hiện trận chung kết Olympic Brazil 2016, nơi đội chủ nhà vượt qua Đức với tỷ số 5-4 sau loạt sút luân lưu 11m để đoạt chiếc HC vàng. Olympic Brazil mang đến Nhật Bản 2 ngôi sao Daniel Alves và Richarlison quyết tâm bảo vệ ngôi vương của mình trong khi Olympic Đức chỉ có Max Kruse (Union Berlin) với Arnold (Wolfsburg) gánh vác nhiệm vụ chinh phục Olympic.
Tuyển nữ chủ nhà Nhật Bản hôm qua vất vả lắm mới gỡ hòa 1-1 trong những phút cuối trước nữ Canada nên vào chiều nay, đội tuyển bóng đá nam Nhật Bản cần phải mang lại không khí chiến thắng cho người hâm mộ nước nhà trước Nam Phi, đội bóng yếu hơn họ rất nhiều.
Theo tin mới nhận, Đài truyền hình quốc gia Việt Nam (VTV) đã đạt được thỏa thuận với đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng Olympic Tokyo 2020. Hiện tại, đài đang gấp rút thực hiện các công tác liên quan với đối tác và sẽ sớm gửi tới khán giả lịch truyền hình trực tiếp các môn thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.