Khám phá Bạch Mã trên không

23/05/2014 10:49 GMT+7

Đến Bạch Mã (H.Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) thỏa thích với lộ trình giải trí trên không là một trải nghiệm mới đầy thú vị, đáng nhớ.

Khám phá Bạch Mã trên không

Du khách thích thú với lộ trình giải trí trên không tại Vườn quốc gia Bạch Mã - Ảnh: Tuyết Khoa

Cách trung tâm TP.Huế chừng 60km về phía Nam, Bạch Mã là một dãy núi đẹp có độ cao khoảng 1.450m với bốn mùa xanh tươi cùng thác nước, suối rừng, biệt thự cổ và tiết trời mát mẻ, trong lành hiếm có, vốn là nơi nghỉ mát nổi tiếng từ lâu.

Thêm điều thú vị để bạn lựa chọn Bạch Mã cho những ngày thư giản cuối tuần là lộ trình tham quan giải trí trên không với hai lộ trình tại chân núi Bạch Mã (km số 3) và rừng Chò Đen (km số 14) vừa hoàn thiện và đưa vào phục vụ du khách.

Trò chơi này không chỉ dành cho người lớn mà thiếu niên cũng có thể trải nghiệm. Tại chân núi Bạch Mã gồm 11 chặn với chiều dài hơn 200m, độ cao gần 6m cùng với hệ thống dây, lưới, cầu nhỏ bằng thang dây, cầu treo, dây treo và các thiết bị di chuyển giữa các rặng cây. Còn ở rừng Chò Đen gồm 4 chặn, với chiều dài trên 200m du khách có thể khám phá, quan sát hệ động, thực vật và cảnh quan ở độ cao gần 30m. Du khách sẽ thõa sức hòa mình vào thiên nhiên trong xanh. Tất cả đều được trang bị thiết bị an toàn, hiện đại.

Với những ai thích cảm giác mạnh và thích khám phá thì đây thực sự là một trải nghiệm đầy thú vị, một điểm đến đáng lựa chọn để quên hết mọi muộn phiền cuộc sống và nạp thêm năng lượng cho một tuần mới đầy hứng khởi.

Tuyết Khoa 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.