Lễ hội Giáng sinh tại ILA Vietnam

20/12/2006 10:54 GMT+7

Lễ hội Giáng sinh tại ILA Vietnam năm nay diễn ra tưng bừng trong suốt gần 2 tuần lễ từ ngày 15 đến 24/12/2006 với nhiều hoạt động sôi nổi thu hút sự tham gia của gần 7.000 học viên và giáo viên nước ngoài của các Trung tâm Anh ngữ ILA Việt Nam ở TP.HCM và Vũng Tàu.

Nhiều cuộc tranh tài thú vị, phong trào đóng góp từ thiện dành cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và những buổi tiệc giao lưu vui vẻ, thân thiện được tổ chức phù hợp với tâm lý và độ tuổi của các học viên.

Cuộc thi thiết kế trang phục và phương tiện di chuyển dành cho ông già Noel khi đến Việt Nam được các em lớp Anh văn thiếu niên từ 11-18 tuổi hưởng ứng sôi nổi. Để ông già Noel có thể đến Việt Nam dễ dàng, không bị kẹt xe cũng như có những bộ quần áo phù hợp với khí hậu của Việt Nam, các em đã có những ý tưởng dễ thương, ngộ nghĩnh để tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau thay cho bộ trang phục truyền thống cùng con tuần lộc và cỗ xe của ông già Noel.

Trong khi đó, các em học viên từ 4-11 tuổi lại hào hứng tham gia cuộc thi hát “Nốt nhạc xinh”.  Vòng chung kết đã diễn ra ở nhà hát kịch Phú Nhuận vào ngày 16/12/2006 với sự tham gia của 17 lớp và sự góp mặt của 3 cô gái vui tươi, nhí nhảnh trong nhóm nhạc Lọ Lem. Các đội thắng cuộc đã được nhận những phần quà hấp dẫn, có giá trị như đồ chơi, dụng cụ học tập do khu vui chơi Funny Land - công ty Phương Nga tài trợ, tổng giá trị giải thưởng hơn 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong tuần lễ từ ngày 16 - 24/12, ông già Noel với nhiều phần quà do công ty kẹo Perfetti Van Melle và sữa Yippee-Milk của công ty Campina (Hà Lan) tài trợ đã đến từng lớp phát quà cho các em nhỏ. Các anh chị học viên ở lớp Anh ngữ người lớn cũng có một bữa tiệc “hoành tráng” tại Barbecue Texas vào ngày 19/12/2006.

Một trong những hoạt động mới đầy ý nghĩa được Ban tổ chức chú trọng và thu hút được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các học viên, phụ huynh và giáo viên của ILA tham gia trong mùa Giáng sinh năm nay là hoạt động từ thiện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Mái ấm Tre Xanh, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình và Trung tâm Giáo dục dạy nghề thiếu niên thành phố… bằng việc đóng góp hơn 1.500 đồ chơi với mong muốn các em sẽ có một Giáng sinh vui vẻ.

Việc tham gia các hoạt động tập thể như trên sẽ giúp các em luôn năng động, sáng tạo và tự tin hơn. Với tiêu chí tạo môi trường học tập thoải mái, vui nhộn và hiệu quả, ILA Vietnam thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các học sinh mọi lứa tuổi. Qua đó, các em sẽ được rèn luyện tinh thần làm việc theo nhóm mang tính đồng đội cao và có thêm cơ hội trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.