Lịch thi đấu, lich phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 28.12: Choáng với top 3

Kim Chao
Kim Chao
28/12/2020 11:35 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 29.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Khi Liverpool (32 điểm) bị West Brom cầm hòa 1-1 vào rạng sáng nay, cơ hội để các CLB trong top 3 bám sát dành cho  Everton (29 điểm) và Leicester City (28 điểm). Thành tích của Everton gần đây đáng kinh ngạc khi họ thắng liền 4 trận nhưng trước Manchester City, khó thể đoán được sân Goodison Park sẽ chứng kiến chiến thắng thứ 5 liên tiếp của họ. Everton có 5 trận sân nhà gần đây rất nặng trước các đội mạnh nhưng đội bóng của HLV Ancelotti vẫn biết cách kiếm điểm từ Arsenal, Chelsea hay Liverpool. Vì vậy, đội chủ nhà đêm nay vẫn hy vọng vào một chiến thắng để chen chân cùng với Liverpool chia sẻ ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. 
Trong khi đó ở trận sớm hơn, Leicester City nhiều khả năng đánh bại đội chủ nhà Crystal Palace vừa bị Liverpool quật tơi tả 7-0 ngay sân nhà. Tất nhiên Leicester City chơi rất khó đoán bởi thường thua đội yếu và thắng đội mạnh, tuy nhiên xét về trình độ thì họ vẫn hơn Crystal Palace ở khâu tận dụng cơ hội.
Ở trận đấu còn  lại, Chelsea cần phải đứng lên bởi cho dù HLV Lapard có phàn nàn lịch thi đấu thế nào, họ cũng phải tính lại cho hợp lý điểm yếu cố hữu "thua sảng" trước các đối thủ dưới cơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.