In sách cho con gái đã mất

23/11/2009 14:50 GMT+7

(TNTS) Sau khi tìm thấy những trang giấy viết tay và tranh vẽ do cô con gái 6 tuổi qua đời vì căn bệnh ung thư để lại, đôi vợ chồng Keith và Brooke ở Wyoming, Mỹ đã quyết định in tất cả thành sách.

Cách đây 3 năm, cô bé Elena Desserich ở Wyoming được chẩn đoán mắc bệnh ung thư não không thể chữa khỏi. Suốt 9 tháng ròng chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, Elena đã viết và vẽ trên hàng trăm mảnh giấy rồi “bí mật” cất giấu khắp nơi trong nhà như trong tủ chén đĩa, tủ quần áo, túi đựng quà Giáng sinh… Nhưng không may là Elena qua đời vào tháng 8.2007, và sau đó, cha mẹ cô bé – Keith và Brooke cùng cô em gái nhỏ Gracie đã tìm thấy những trang giấy viết và tranh vẽ nói trên. “Chúng có ở khắp nơi trong nhà. Đến giờ chúng tôi thu được ba hộp to đầy những mảnh giấy mà con bé để lại”, Keith – người cha nói với tờ Telegraph.

Keith và Brooke đã quyết định gom tất cả lại để làm thành quyển sách nhan đề  Notes Left Behind (tạm dịch: Những trang giấy để lại) như một cách để tưởng nhớ cô con gái thông minh, ngoan ngoãn và để Gracie không quên người chị gái của mình.  

Nhật Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.