Laptop SamSung SF410 và NF208: Đôi cá mập dũng mãnh

21/12/2010 15:21 GMT+7

Người tiêu dùng trong thời hiện đại ngày càng có yêu cầu cao hơn trong các sản phẩm công nghệ mình lựa chọn. Họ không chỉ muốn món hàng của mình đảm bảo chất lượng mà còn ưa chuộng vẻ ngoài gọn đẹp, bắt mắt.

Nắm bắt tâm lý đó, Samsung đã cho ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng tối đa hai nhu cầu về công nghệ và thẩm mỹ, từ TV, máy chụp ảnh đến điện thoại. Dòng sản phẩm máy tính xách tay cũng không ngoại lệ, và nổi bật nhất trong năm 2010 chính là hai dòng laptop Samsung SF410 và NF208.

Khác biệt để nổi bật

Samsung SF410 và NF208 thu hút người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hình "vây cá mập" độc đáo của mình. Những góc cạnh vuông vức được thay bằng những đường cong mềm mại viền quanh thân máy, tạo cho chiếc laptop một bề ngoài uyển chuyển nhưng không kém phần lịch lãm. Đây chính là một sáng tạo mang tính đột phá về kiểu dáng mà Samsung đã tạo ra, làm nên sự khác biệt nổi bật trong thế giới của những chiếc hộp công nghệ khô khan.

Tương tự những laptop hiện đại khác cùng hãng, SF410 và NF208 cũng được trang bị những công nghệ độc đáo của Samsung: công nghệ Fast Booting giúp máy khởi động chỉ trong vòng 3 giây, Easy File Share và Easy Content Share hỗ trợ trực tiếp chia sẻ thông tin, hình ảnh thông qua sóng wifi. Những ứng dụng này mang đến cho chiếc laptop những tính năng thực sự hữu ích và tiện lợi, đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm công nghệ thực sự thú vị. Không dừng lại ở đó, SF410 và NF208 còn thể hiện sức hút mãnh liệt của mình bằng những đặc tính rất riêng biệt.

SF410 - Mạnh mẽ và đẳng cấp


Cá mập mẹ SF410

Với dáng vẻ dũng mãnh, notebook Samsung SF410 sẽ hoàn toàn chinh phục người sử dụng bởi bộ xử lý tối tân Intel® Core™ i5 Processor 460M (2,53 GHz, 3 MB), hệ điều hành Windows® 7 Home Premium (64b), ổ cứng 500GB, và bộ nhớ 4GB. Cấu hình mạnh mẽ này giúp máy tính làm việc với hiệu suất và tốc độ nhanh, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng trong bất cứ môi trường làm việc nào.

Không những vậy, đến với Samsung SF410, người sử dụng có thể tận hưởng một thế giới đa phương tiện tuyệt vời: màn hình LED 14 inch, Card đồ họa NVIDIA® Optimus, bluetooth 3.0, tính năng SRS Premium Sound™ có thể hỗ trợ âm thanh 3D sống động mang đến cho người sử dụng những giây phút giải trí đỉnh cao, tính năng AllShare™ với thiết bị ngoại vi chuẩn DLNA của Samsung cho phép bạn chia sẻ thông tin, hình ảnh và dữ liệu một cách tự do. Những niềm vui này của bạn sẽ không bị ngắt quãng giữa chừng với pin Lithium-Polymer hiện đại giúp tăng thời lượng làm việc lên 6 giờ và tuổi thọ pin được kéo dài gấp 3 lần so với pin laptop thông thường.


Cá mập bé NF208

Ngoài ra, SF410 còn có hai công nghệ rất độc đáo: giải pháp khôi phục dữ liệu của Samsung (Samsung Recovery Solution IV) cho phép sao chép thông tin và dữ liệu tự động cùng khe cắm USB hỗ trợ sạc pin các thiết bị mà không cần mở máy. Có thể nói, những công nghệ hiện đại và tối tân nhất đang được tích hợp trong chiếc máy tính SF410 này.
 
NF208 - Nhỏ gọn và phong cách

Góp phần vào thiết kế tinh tế cho NF208 là bàn phím đạt chuẩn gọn gàng và touchpad đơn giản với những chấm nhỏ tiện lợi. Chip lõi kép Atom với CPU N550 là điểm nổi bật nhất cho chiếc netbook thời trang sành điệu lạ mắt này.

Được trang bị RAM 2GB, ổ cứng 320GB, NF208 hoạt động với hiệu suất và tốc độ hơn hẳn các dòng máy sử dụng chip Atom thông thường khác và khởi động chỉ trong vòng 3 giây. Ngoài ra, người sử dụng có thể tưởng thức những bộ phim HD 720p và chơi game 2D với chất lượng hình ảnh sắc nét từ màn hình LED chống chói 10 inch với hỗ trợ pin Polymer lên đến 14 giờ. Chính vì vậy, bên cạnh những chức năng thường có của một chiếc netbook, NF208 còn mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị hơn và hài lòng hơn.

Đây thực sự là một chiếc netbook tốt về tính năng, đẹp về hình thức, chắc chắn sẽ được giới nữ sành điệu và năng động săn lùng ráo riết.

Hãy đăng ký tham gia chương trình đấu giá ngược “Laptop hàng khủng, nhận ngay kéo hết” http://www.facebook.com/laptop.samsung.vietnam kể từ ngày 13.12.2010 đến hết ngày 02.01.2010 để có cơ hội sở hữu bộ đôi cá mâp SF410 và NF208 của Samsung.

Hoàng Khương

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.