Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp, dự đoán kết quả La Liga đêm nay 29.8

Kim Chao
Kim Chao
29/08/2021 09:41 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả La Liga diễn ra đêm nay 29.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Barcelona sau trận hòa với dấu hiệu "hụt hơi" ở vòng đấu trước trên sân Athletic Bilbao cần phải trở lại phong độ đỉnh cao của mình trong trận đấu trên sân nhà diễn ra đêm nay. 5-2 là tỷ số Barcelona chà đạp Getafe ở mùa giải năm ngoái với cú đúp của Messi, nhưng muốn quên tiền đạo người Argentina ở thời điểm này tương đối khó bởi Griezmann đang chơi rất tệ, Braithwaite không ổn định và Memphis Depay chưa đủ tầm. Vậy nên tốt nhất là HLV Koeman đừng trông chờ vào cá nhân nào mà dùng sức mạnh tập thể để biến đội chủ sân Nou Camp nguy hiểm hơn, khó bắt bài hơn. Thắng Gerafe thật đậm mới đủ sức làm cho các đối thủ ngán ngại Barcelona hơn là việc mua sắm cầu thủ thật nhiều tiền.
Ở trận đấu muộn nhất diễn ra rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Villarreal trong trận đấu khá đăc biệt. Nếu giành 3 điểm, các nhà ĐKVĐ La Liga trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng sau 3 vòng đấu và tất nhiên chiếm luôn ngôi đầu bảng, có thể mở ra một kỷ nguyên mới cho bóng đá Tây Ban Nha ngoài 2 cái tên Barcelona và Real Madrid. Đối thủ của đội bóng thủ đô Madrid là Villarreal, một đội bóng chưa biết mùi chiến thắng ở cả 10 trận đấu gần đây nhất và chưa ghi bàn nào cũng như chưa thủng lưới sau 2 vòng đấu đầu tiên. Các nhà ĐKVĐ Europa League có một chuỗi thi đấu lạ lùng sau khi hạ M.U trên chấm luân lưu 11m khiến người hâm mộ tự hỏi liệu họ có phải là đối thủ xứng tầm với Atletico hay không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.