Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 22.8: Chờ Mourinho biến hóa AS Roma

Kim Chao
Kim Chao
22/08/2021 07:26 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 1 Serie A diễn ra đêm nay 22.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

HLV Mourinho đều thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ khi đi đến bất cứ nơi nào và lần này cũng vậy. Sự trở lại với bóng đá Ý sau 11 năm của chiến lược gia người Bồ Đào Nha  thu hút rất nhiều bài báo viết về ông không chỉ là thuần chuyên môn mà còn liên quan đến vấn đề ngoài sân cỏ. 
Từ việc ông rút ruột một số cầu thủ từ Ngoại hạng Anh (thủ môn Rui Patricio của Wolverhampton, Abraham của Chelsea) cho đến những phát ngôn (tuyên bố sẽ vô địch... UEFA Conference League), hay những hành động nóng nảy ngoài sân cỏ, HLV Mourinho đều làm tất cả để được lòng đội bóng mới AS Roma nói riêng và người hâm mộ Serie A nói chung. Đã có 995 trận cầm quân trong sự nghiệp, rõ ràng ông không muốn kỷ niệm trận thứ 1.000 của mình kém vui ở Serie A và không có gì hơn bằng việc bắt đầu dẫn dắt AS Roma đến chiến thắng đầu tay ở mùa giải này trước Fiorentina
Dù các vị khách trong trận này không phải là đội bóng dễ bắt nạt nhưng với sự có mặt của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo,  AS Roma ngay lập tức được đặt ở vị trí "kèo trên" cho dù một trận hòa cũng không phải là điều tệ hại. Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng mặc áo màu bã trầu rất muốn cải thiện thành tích của đội nhà ở mùa giải này cao hơn là giải đấu bí ẩn của châu Âu như hiện nay.
AS Roma đá đến 9 trận giao hữu trước mùa giải mới này và họ thắng kinh khủng, thua cũng kinh khủng. Vậy nên có thể nói phong độ của đội chủ nhà sẽ quyết định đến việc ai lấy được 3 điểm trong trận đấu ở sân Olimpico.
Ở trận đấu sớm hơn, Juventus sẽ đến sân Udinese để khởi đầu một chiến dịch "đòi" lại chức vô địch để vuột khỏi tay ở mùa giải vừa qua. Chuỗi danh hiệu liên tục của "Lão phu nhân" đã bị Inter Milan cắt ngang cuối mùa bóng trước là điều làm cho ban điều hành đội bóng này rất không hài lòng.  Họ phải kêu lại Allegri để mong HLV dày dạn kinh nghiệm này lập lại trật tự Serie A. Muốn vậy, Ronaldo và các đồng đội phải chơi một trận ra trò trên sân Dacia Arena vào đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.