Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 6.9: Neymar tái đấu Messi

Kim Chao
Kim Chao
05/09/2021 08:28 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra rạng sáng mai 6.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tiếp tục thi đấu lượt trận thứ 8 vào rạng sáng mai 6.9 (theo giờ VN). Tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đụng độ lớn giữa Brazil và Argentina, trận đấu mà tuyển Brazil từng nhảy điệu Samba 5 lần trong khi đối phương nếm hương vị chiến thắng 4 lần trong 10 trận đối đầu gần đây nhất.
Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Brazil muốn thắng nhất, bởi vì họ vừa bị Argentina đánh bại ngay tại sân nhà cách nay gần 2 tháng ở trận chung kết Copa America 2021. Di Maria ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu đó nhưng Messi mới là người vui nhất bởi anh đã chiến thắng Neymar và "vượt qua chính mình" với thành tích cùng đội tuyển quốc gia.
Với 6 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Argentina và cách xa vị trí nguy hiểm đến 14 điểm, chủ nhà Brazil gần như đã có vé chơi ở vòng chung kết World Cup 2022 ở Qatar vào năm sau. Tuy nhiên họ cũng sẽ nhân cơ hội này để phục thù thất bại gần nhất trước kẻ thù "không đội trời chung" Argentina. Người hâm mộ còn háo hức chờ cuộc đối đầu giữa Neymar và Messi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.