Lịch truyền hình trực tiếp bán kết bóng đá nữ Olympic 2020 hôm nay 2.8: Kỳ vọng đại diện châu Á

Kim Chao
Kim Chao
02/08/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả bán kết môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 diễn ra hôm nay 2.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Có đến 3 trận tứ kết môn bóng đá nữ tại Olympic Tokyo 2020 trải qua 2 hiệp phụ mới xác định được đội bóng lọt vào bán kết, trong đó Mỹ và Canada phải trải qua những phút cân não trên chấm luân lưu 11m mới giành được chiến thắng trước lần lượt Hà Lan và Brazil.
Chiều nay 2.8 (theo giờ VN), các cô gái đến từ cùng một khu vực bóng đá CONCACAF là Mỹ Canada phải đụng độ nhau trong trận bán kết 1 để tìm chiếc vé vào chung kết. Xét về thành tích, Canada đang nhỉnh hơn bởi họ đã đoạt HC đồng môn bóng đá nữ tại Olympic Brazil 2016. Nhưng xét về thực lực, các cô gái Mỹ trên cơ bởi họ có lối chơi rất đẳng cấp và đánh bại đội bóng rất mạnh ở tứ kết là Hà Lan. Với thành tích đối đầu vượt trội (thắng 15/20 trận gần nhất và chưa thua lần nào), tuyển Mỹ nhiều khả năng sẽ đoạt vé tham dự chung kết sau khi lỡ hẹn với Brazil năm 2016. Chính tuyển nữ Mỹ đã 3 lần liên tiếp vô địch môn bóng đá nữ tại các kỳ Olympic 2004 tại Hy Lạp, 2008 ở Trung Quốc và 2012 (Anh). 
Ở trận bán kết còn lại, Thụy Điển quá mạnh so với các cô gái đến từ Úc. Họ từng thắng đối thủ 4-2 ở vòng bảng tại Olympic lần này và không có gì ngạc nhiên nếu các cô gái đến từ châu Âu lần thứ 2 lọt vào chung kết môn bóng đá nữ sau khi chỉ đoạt HC bạc ở Olympic 2016. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hy vọng vào đại diện còn lại của bóng đá nữ châu Á, nhất là sau khi chứng kiến màn trình diễn đầy kiên cường của Úc trong trận tứ kết, qua đó đánh bại đội bóng rất mạnh là Anh 4-3 sau 120 phút thi đấu. Không có gì là không thể, vì thế tuyển nữ Úc vẫn có quyền hy vọng đoạt huy chương ở môn bóng đá nữ tại Nhật Bản, nơi đội chủ nhà đã bị loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.