Lịch truyền hình trực tiếp La Liga đêm nay 22.5: Thành Madrid nín thở vòng cuối

Kim Chao
Kim Chao
22/05/2021 09:09 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 38 La Liga diễn ra đêm nay 22.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Dù nhiều hơn 2 điểm nhưng Atletico Madrid (83 điểm) vẫn chỉ có một cửa duy nhất mới đoạt chức vô địch sau 7 năm ròng rã núp bóng hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha, đó là giành chiến thắng trên sân Valladolid (31 điểm). Đoàn quân của HLV Simeone bất bại 11 trận trước đối thủ này trong quá khứ nhưng ở thời điểm bây giờ, đội chủ nhà đang đứng áp chót  với hy vọng mong manh trụ hạng của mình. Như thế, họ sẽ nguy hiểm hơn bao giờ hết và chắc chắn không thể là trận đấu dễ dàng với Atletico Madrid.  
Trong khi đó, Real Madrid (81 điểm) buộc phải thắng Villarreal (58 điểm) và hy vọng đối thủ cùng thành phố sẩy chân trong trận đấu diễn ra cùng giờ thì mới bảo vệ được chức vô địch nhờ hơn về hiệu số đối đầu. Các vị khách không phải dạng vừa, chính họ lọt vào trận chung kết Europa League với M.U vào rạng sáng 27.5 (theo giờ VN), cũng chính họ vừa đè bẹp Sevilla 4-0 ở vòng đấu vừa qua. 
Còn Barcelona (76 điểm) giờ đá cho vui bởi  họ đã chính thức rời khỏi cuộc đua sau vòng đấu trước. Thậm chí họ sẽ mất luôn vị trí "đệ tam" nếu thua lãng xẹt đội bét bảng Eibar (30 điểm).  Mọi chuyện đều có thể xảy ra với Messi và các đồng đội ở thời điểm này khi mùa bóng tồi tệ của họ đi đến vòng đấu cuối, kết thúc một mùa giải đáng quên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.