Lịch truyền hình trực tiếp La Liga đêm nay 8.5: Barcelona háo hức chiếm ngôi đầu bảng

Kim Chao
Kim Chao
08/05/2021 09:15 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 35 La Liga diễn ra đêm nay 8.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

La Liga đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng nhưng ngôi vị minh chủ vẫn chưa chắc chắn thuộc về ai hay cán cân đang nghiêng về CLB nào cả.  Vậy nên cuộc quyết đấu giữa Barcelona (74 điểm) và Atletico Madrid (76 điểm) ở trong nhóm đầu bảng mang tính quyết định đến chức vô địch mùa giải này. 
Một chiến thắng sẽ giúp Atletico Madrid gần như chạm tay vào chức vô địch bởi họ sẽ gia tăng khoảng cách lên 5 điểm và với 3 trận đấu còn lại tương đối nhẹ nhàng, đoàn quân của HLV Simeone hoàn toàn tự quyết định số phận  mình.
Trong khi cho dù Barcelona giành chiến thắng trong trận này thì họ vẫn không thể tự quyết định bởi chỉ số phụ của họ kém hơn Real Madrid (74 điểm) và Messi cùng đồng đội không thể tự quyết định cho dù thắng cả 3 trận cuối cùng của mùa bóng.
Chỉ mình Real Madrid là mong cả hai cầm hòa với nhau để đoàn quân HLV Zidane thừa nước đục thả câu. Đây chính là thế trận rất hấp dẫn của La Liga mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.