Lịch truyền hình trực tiếp Ligue 1 diễn ra đêm nay 29.8: Messi ra mắt PSG?

Kim Chao
Kim Chao
29/08/2021 08:07 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ligue 1 diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 30.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất.

Cuối cùng, ngày Messi khoác áo Paris Saint Germain để ra mắt người hâm mộ bóng đá Pháp đã đến khi anh dự kiến được cùng đồng đội đá trên sân Stade Auguste Delaune của Reims vào rạng sáng mai 30.8 (theo giờ VN).
Sau 3 trận toàn thắng, PSG một mình "trên đỉnh" nhưng người hâm mộ vẫn chưa vui vì chưa tận mắt nhìn thấy Messi thi đấu do sức khỏe của siêu sao người Argentina chưa đạt 100%. Tuy nhiên với việc Mbappe có thể bị phạt vì dùng dằng đòi ra đi (đến Real Madrid), Messi từ chỗ dự kiến vào sân đá 30 phút sẽ phải chuyển sang phương án đá chính từ đầu trong trận đấu này. Với thực lực của PSG, cho dù Messi có đá 90 phút thì không cần anh phải dùng hết sức mình bởi những Neymar, Icardi, Verratti, Di Maria... cũng đã đủ làm đội chủ nhà mệt mỏi. Trong khi PSG toàn thắng 3 trận thì Reims lại hòa cả 3 trận, nên đây có thể nói là trận đấu dễ dàng cho các nhà đương kim á quân Ligue 1 trên con đường trở lại ngôi vương.
Trong khi đó, ĐKVĐ Lille OSC lại lận đận ở vị trí thứ 16 trên BXH bởi thành tích kém cỏi ở giai đoạn đầu mùa này. Họ cần phải thắng đậm Montpellier vào đêm nay để trở lại đường đua. Monaco sau khi không tìm được chiếc vé đá vòng bảng Champions League sẽ trở lại Ligue 1 với nhiệm vụ... trụ hạng. Với 1 điểm sau 3 trận, Monaco không còn cách nào khác là buộc phải "chiếm" lấy thành Troyes trong trận đấu sớm nhất hôm nay nếu không muốn chơi trò "ngụp lặn" ở đáy bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.