Lịch truyền hình trực tiếp lượt đi tứ kết Cúp C1/Champions League rạng sáng mai 7.4

Kim Chao
Kim Chao
06/04/2021 08:20 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt đi tứ kết Cúp C1/Champions League diễn ra rạng sáng mai 7.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Liverpool sẽ có chuyến trở lại Madrid với ký ức buồn là trận thua 1-3 trước Real ở đấu trường này năm 2018. Tuy nhiên HLV Klopp cho hay: "Việc phục hận đối với chúng tôi không mấy suôn sẻ. Chúng tôi đến đây không phải để trả thù. Cuộc sống là như thế. Chúng ta cố gắng mọi thứ để giành chiến thắng. Rồi lại thua. Gặp lại đối thủ vào một ngày không xa, chúng ta có những cảm xúc như thế này là bình thường".
Với 11 trận bất bại trên mọi đấu trường trong thời gian gần đây, Real Madrid đã rất đáng gờm và sẵn sàng đánh bại Liverpool, đội bóng chỉ vừa mới tìm lại cảm giác chiến thắng ở 3 trận gần nhất. 
Ở trận đấu còn lại, Manchester City tiếp Dortmund mà lịch sử đối đầu trong quá khứ nghiêng về phía đội khách. Thất bại mới nhất ở Bundesliga khiến Dortmund mong manh hơn bao giờ hết và họ hẳn sẽ phải vất vả ở Etihad để giữ cho mành lưới của mình không  bị rung lên nhiều lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.