Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Cúp C1/Champions League rạng sáng 24.2: Cuộc chiến những bại tướng

Kim Chao
Kim Chao
23/02/2021 09:19 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 24.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trong số 4 CLB đá lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai 24.2, có đến 3 đội bóng vừa có thành tích không như ý ở giải đấu quốc nội của họ. Nếu như Chelsea có trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Southampton hôm cuối tuần thì cả Atletico Madrid và Bayern Munich đều vướng thất bại đáng xấu hổ trước các đội bóng yếu hơn.  Chỉ còn mình Lazio là đội giành được chiến thắng cuối tuần rồi và chỉ có họ nằm ngoài top 5 ở giải vô địch quốc gia.
Vì thế,  lượt đấu đêm nay sẽ rất được chú ý. Chelsea bất bại dưới bàn tay HLV Tuchel trong khi Atletico Madrid có những dấu hiệu loạng choạng thời gian gần đây.  Phong độ của họ khá phụ thuộc vào tài ghi bàn của Suarez nhưng một khi tuyển thủ Uruguay tỏa sáng, đội bóng của HLV Simeone cực kỳ nguy hiểm. Theo cách nhìn của các nhà chuyên môn, trận này Chelsea dù đá xa nhà nhưng không bị chấp bởi Rumani cũng không phải sân nhà của Atletico Madrid, nên nhiều khả năng The Blues sẽ có kết quả thuận lợi hơn đội bóng dẫn đầu La Liga. 
Trong khi đó, dù mới bại trận trước Frankfurt ở Bundesliga nhưng Bayern Munich vẫn còn đó bóng dáng của nhà ĐKVĐ. Cú ăn 6 lịch sử của họ cách nay 2 tuần vẫn đang lấp lánh trong lòng người hâm mộ nên cho dù Lazio có là đội bóng thế nào và được chơi trên sân nhà thì cũng khó là đối thủ của một "Hùm xám" vang danh thiên hạ. Một chiến thắng đẹp như phong độ ở vòng bảng sẽ khiến Bayern Munich vừa đáng sợ, vừa đáng yêu trong lòng người hâm mộ bóng đá, nhất là các  CĐV của Ý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.